ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แก้ม’ ประกาศ เมินแต่ง-ขยาดใบหย่า

‘แก้ม’ ประกาศ เมินแต่ง-ขยาดใบหย่า

Posted 29/08/2013 by สยามบันเทิง

ประกาศกร้าวว่าไม่อยากแต่งงาน เพราะไม่อยากหย่าร้าง ขอใช้ชีวิตแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้ว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร แม้ว่าความรักของเธอและแฟนหนุ่มนักฟุตบอล รชต ชัยจันทร์ จะหวานชื่นอย่างมากในตอนนี้ก็ตาม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเปิดตัวคบหาหนุ่มนักฟุตบอล รชต ชัยจันทร์ ดูเหมือนดาราสาว แก้ม-กวินตรา จะแฮปปี้ในรักครั้งนี้อย่างมาก โดยภาพที่ออกมาให้เห็นแบบต่อเนื่องก็คือ ภาพของเธอและแฟนหนุ่มควงคู่กันไปทำบุญที่วัดบ่อยๆ แต่พอถูกถามเรื่องแต่งงาน เจ้าตัวกลับบอกว่า ไม่อยากแต่งงาน

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาววิกหมอชิต แก้ม-กวินตรา จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ยังไม่อยากแต่งงานจริงๆ อยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน

 

“ไม่แต่งงานค่ะ ประกาศเลย คิดว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว การแต่งงานเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของคนที่เราที่จะมีใบหย่า ไม่อยากมีใบหย่าก็ไม่แต่งงานแล้วกัน (ยิ้ม) (มีภาพกับแฟนหนุ่มไปวัดด้วยกันบ่อยๆ) อย่าบอกว่าบ่อยเลยค่ะ นี่ถือว่าน้อยมาก เวลาว่างเจอกันก็อยากไปทำบุญมากกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง
    แม่นางแบบสาว "เวียงก้า" ซัดกลับ "ปู ไปรยา" อย่ามาอ้างโดนแฮกไอจี แฉกลับคนโพสต์น่าจะเป็นผู้ชายที่เคยมีอะไรกับกะเทย
  • เอ็ม ลูกสาว หม่ำ จ๊กม๊ก เปิดใจกับใบหน้าตัวเองที่เปลี่ยนไป
    สวยขึ้นผิดหูผิดตาสำหรับ "เอ็ม บุศราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวสุดห่วงของตลกซูเปอร์สตาร์ "หม่ำ จ๊กม๊ก" ล่าสุดขาเม้าท์เค้าลือกันให้แซ่ด!! ว่าสาวเจ้าไม่พอใจสิ่งที่พ่อแม่ให้มา ขึ้นเขียงทุบทั้งหน้า ยัดดั้ง ผ่ากราม งานนี้เจ้าตัว ได้เปิดเผยกลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ดำเนินรายการโดย อ.ยิ่งศักดิ์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์
  • แตงโม หวาน! ของขวัญชิ้นโตให้วันเกิด โตโน่
    มีอะไรให้เป็นกระแสได้พูดถึงอยู่ทุกวัน คู่รักอดทน "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่ล่าสุดวันนี้ใครที่เหลือบไปเห็นอินสตาแกรมของสาวแตงโม ก็อาจจะแอบแปลกใจและอิจฉาในความหวานแวว..แสดงความรักของคู่นี้
  • เจนี่ โผล่ช่อง 3 ออกทีวีครั้งแรกหลังเปลี่ยนนามสกุล
    ปรากฏตัวออกทีวีครั้งแรก หลังจากเปลี่ยนนามสกุลเป็น "อัศวเหม" สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มาร่วมเป็นพิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ในช่วงครอบครัวบันเทิง เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อมาโปรโมทละครเรื่องใหม่ ดาวเกี้ยวเดือน ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรก 29 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »