ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้น-เจน'' เมินครหาจัดปาร์ตี้ฉลองเย้ย ''ตู่''

''วุ้น-เจน'' เมินครหาจัดปาร์ตี้ฉลองเย้ย ''ตู่''

Posted 30/08/2013 by siamdara

 

ช่วงนี้มีข่าวคราวของเหล่าดาราจากแก๊งนางฟ้าออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันเป็นประจำ โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ อัศวเหม (เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่เพิ่งมีข่าวใหญ่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับนักการเมืองรุ่นใหญ่ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่าก๊วนแก๊งนางฟ้า อาทิ เจนสุดา ปานโต, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์), นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ ฯลฯ รวมกลุ่มกันไปปาร์ตี้กับเจนี่ แถมวันนั้นยังตรงกับวันที่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของ ''พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ''เจนี่-เอ๋'' พอดี งานนี้เลยถูกมองว่าจะเป็นการพากันไปฉลองเย้ยใครหรือเปล่า


ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา 2 สมาชิกแก๊งนางฟ้าอย่าง ''เจนสุดา'' และ ''วุ้นเส้น'' ได้ไปร่วมงาน DIVA INTO THE WORLD OF MELON ณ ลานเอเทรี่ยม 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ จึงถูกถามถึงเรื่องนี้ทันที ก่อนที่ทั้งคู่จะช่วยกันชี้แจงข้อเท็จจริงว่า เป็นการนัดไปกินข้าวตามปกติไม่ได้เป็นการฉลองอะไรทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่ทำไมตรงกับวันที่ ''พี่ตู่-นันทิดา'' ให้สัมภาษณ์ก็เป็นแค่เรื่องบังเอิญจริงๆ
     

''ไปกินข้าวกันเฉยๆ เป็นการนัดกินข้าวกันปกติ ไม่ได้เป็นการนัดฉลองอะไรทั้งนั้น'' วุ้นเส้นกล่าว
     

เจนสุดากล่าวเพิ่มเติมว่า ''ไม่ได้เจอกันนาน จริงๆ แล้วเจอกันบ่อยๆ แต่ไม่ได้ครบคน แล้ววันนั้นบังเอิญว่านัดแล้วทุกคนว่างพร้อมกัน ก็เลยมาเจอกันทุกคนเลย แต่แอนไม่ได้อยู่ ไปเที่ยวกำลังจะกลับมา''

    
แต่วันนั้นบังเอิญว่าไปตรงกับวันที่ ''พี่ตู่'' ให้สัมภาษณ์พอดี?
     
''ไม่ทราบจริงๆ ไม่มีใครรู้เรื่องเลย กลับมาแล้วถึงรู้ เรื่องของเรื่องคือนัดกันเป็นอาทิตย์ค่ะ ถ้าคิวจะตรงกันแบบนี้คือนัดคิวกันวันเดียวล่วงหน้าไม่ได้ อย่างน้อย 3-4 วันหรือเป็นอาทิตย์ที่เราจะว่างมาเจอกัน'' วุ้นเส้นกล่าวยืนยัน

    
อย่างไรก็ตาม ดาราสาวทั้งสองยอมรับว่าเพื่อนๆ ได้เจอ ''พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' แล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน  
     
เจนสุดา : ''ก็เจอค่ะ ยังไงเป็นเพื่อนกัน ชีวิตเพื่อนจะเปลี่ยนแปลงยังไงเราก็ได้รู้จักและได้เจอ''
     
วุ้นเส้น : ''เขาเป็นผู้ใหญ่ เราก็ไม่ได้อยากจะไปพูดว่าเขาเป็นยังไง เอาเป็นว่าทุกคนได้เจอและรู้จักกันไป วันนั้นก็เป็นการมาอัพเดตคุยกันเฉยๆ''

    
บรรยากาศในวันนั้นเป็นอย่างไร?
     
เจนสุดา : ''แฮปปี้ดีค่ะ เพื่อนเจอกันก็สนุกและเป็นบรรยากาศ สดใส สดชื่น''
     
วุ้นเส้น : ''จริงๆ มันน่าจะเป็นเรื่องธรรมดามากๆ เลย (หัวเราะ)''

    
เมื่อถามว่าเกร็งมั้ยที่ไม่ว่าทำอะไรเกี่ยวกับเจนี่ แก๊งนางฟ้าก็ต้องถูกจับตามองไปซะหมด สาววุ้นเส้นก็บอกว่า ''ตอนนี้มันก็มีหลายความเห็นเนอะ เราก็ไม่พูดถึงความเห็นต่างๆ ดีกว่า เพราะความคิดคนอื่นเราห้ามไม่ได้ เราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา และไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครก็โอเคแล้ว''
     

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้มาถามถึงประเด็นของสมาชิกแก๊งนางฟ้าอีกคน ''คริส หอวัง'' ที่เพิ่งมีข่าวเลิกรากับทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ''จูเนียร์'' วัชร วัชรพล ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เผยว่า ตอนนี้เพื่อนรักมีกำลังใจที่ดีขึ้นแล้ว
     

''คริสน่าจะดีขึ้นแล้วค่ะ หวังว่าจะดีขึ้น (ยิ้ม) เราเข้าใจคนอารมณ์นี้ก็ต้องการเพื่อนและกำลังใจ ฉะนั้นเราก็พร้อมตลอดอยู่แล้วไม่ว่าเพื่อนคนไหนจะมีเรื่องอะไรก็ตาม เราก็ต้องทำหน้าที่เพื่อนให้ดีที่สุด เพราะเราก็มีกันอยู่แค่นี้'' วุ้นเส้นกล่าว
     

''ก็คุยกันตลอดค่ะ คริสเขาแข็งแรงและมีกำลังใจที่ดี ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป เขาก็ทำงานทุกวัน ไม่ทำงานก็อยู่กับเพื่อน'' เจนสุดากล่าวเสริม
     

อย่างไรก็ตาม เจนสุดายอมรับว่า สาวคริสยังคงเฮิร์ตอยู่บ้าง
      

 ''มันก็เป็นเรื่องปกตินะคะ ที่จะรู้สึกเศร้าเสียใจ ไม่ว่าจะใครก็ตาม เราในฐานะเพื่อนก็อยู่ตรงนั้น ไม่ว่าความสัมพันธ์ของคริสกับจูเนียร์จะเป็นยังไง เราก็ยังเหมือนกัน เพราะกับจูเนียร์เราก็เห็นกันมานานแล้ว'' ดาราสาวกล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • 'เจนสุดา' ปัดปั่นรัก 'อนันดา-โดนัท'
    “เจน” เจนสุดา ปานโต ย้ำชัด เป็นแค่ลูกจ้าง อดีตคนรักพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เท่านั้น และไม่หวั่นถูกโยงมาป่วนเป็นมือที่สามทำให้ฝ่ายชายหยุดความสัมพันธ์ฉันแฟนกับนางเอกสาว “โดนัท” มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล อย่างแน่นอน เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมส่อแทรกกลางระหว่างความรักของคนทั้งคู่เลยแม้แต่น้อยนั่นเอง
  • ''เจน'' เซ็กซี่ทะลัก
    ไม่ว่าจะออกงานไหน ดาราสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ก็ยังคงสวมชุดโชว์เรือนร่าง อวดความเซ็กซี่อยู่เป็นระยะๆ อยู่ตลอดเวลา อย่างครั้งนี้ ''สาวเจน'' สวมชุดเกาะอกสีเหลืองทองมาร่วมงานด้วย แหม...แต่ก้มจับชายกระโปรงแต่ละที ทำเอาหนุ่มๆ เกือบหัวใจวายกันเป็นแถว!!
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »