ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โอ๋’ อวดเต้า-เขย่าปฏิทิน

‘โอ๋’ อวดเต้า-เขย่าปฏิทิน

Posted 30/08/2013 by kapook

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเงียบเชียบไป สำหรับดาราเซ็กซี่รุ่นเกือบแม่อย่าง “โอ๋” รุ้งนภัฐ บริจินดากุล ที่ไม่ว่าจะงานละคร หรืองานประจำอย่างการแชะหวิวอวดเต้า ก็ไม่มีให้ได้เห็นเลย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอดาราสาวโอ๋ที่มาร่วมงานเปิดตัวซีรี่ส์แอนิเมชั่น “LINE Town เพื่อนรัก” ที่ กันตนา กรุ๊ป ก็เลยถามความเคลื่อนไหวมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งสาวโอ๋ก็ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวเต็มปากว่า สิ้นปีมีฮือฮาแน่นอน


“กำลังมีละครกับทางกันตนา แล้วก็กำลังถ่ายแฟชั่นของนิตยสารเล่มหนึ่ง เซ็กซี่ฮือฮาตาค้างแน่นอน ด้วยความที่โอ๋ไม่ได้ถ่ายนานมากแล้ว กลับมาคราวนี้เค้าก็ขอให้คอนเซปต์มันเซ็กซี่ หวือหวาเพิ่มมากขึ้น ชนิดที่ว่าไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน ไม่ได้เปลือยหมด ก็มีพร็อบปิดบ้าง เยอะหรือน้อยรอดูเอาเองละกันค่ะ น่าจะได้เห็นกันประมาณสิ้นปีนี้ เป็นปฏิทินค่ะ (กลัวคนเอียน?) ก็กลัวคนเบื่อนะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ถ่ายบ่อย คนน่าจะคิดถึงมากกว่าแหละมั้ง (หัวเราะ)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้น-เจน'' เมินครหาจัดปาร์ตี้ฉลองเย้ย ''ตู่''
    ช่วงนี้มีข่าวคราวของเหล่าดาราจากแก๊งนางฟ้าออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันเป็นประจำ โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ อัศวเหม (เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่เพิ่งมีข่าวใหญ่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับนักการเมืองรุ่นใหญ่ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่าก๊วนแก๊งนางฟ้า อาทิ เจนสุดา ปานโต, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์), นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ ฯลฯ รวมกลุ่มกันไปปาร์ตี้กับเจนี่ แถมวันนั้นยังตรงกับวันที่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของ ''พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ''เจนี่-เอ๋'' พอดี งานนี้เลยถูกมองว่าจะเป็นการพากันไปฉลองเย้ยใครหรือเปล่า
  • ลือหึ่ง! “พอร์ช - มิ้น“ รักข้ามช่อง นัวเนียกันในผับ
    หายหน้าหายตาไปนานกลับมาก็มีข่าวฉาวให้เคลียร์ทันที สำหรับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวควงนางเอกสาวต่างช่อง "มิ้น ณัฐวรา" ไปดินเนอร์หรูสองต่อสองย่านรามอินทรา แถมยังชวนกันไปแดนซ์ต่อในผับอีกด้วย!! ... ซึ่งหนุ่มพอร์ชเองก็ได้ออกยอมรับกับกองทัพสื่อในงานแถลงข่าว "Watsons รวมพลคนน่า Hug" ว่า... เจ้าตัวเคยเจอกับสาวมิ้นต์จริงแต่เป็นการเจอโดยบังเอิญไม่ได้มีการนัดหมาย พร้อมยืนยันอีกด้วยว่าไม่ทางเกิดรักข้ามช่องอย่างแน่นอน
  • ‘แก้ม’ ประกาศ เมินแต่ง-ขยาดใบหย่า
    ประกาศกร้าวว่าไม่อยากแต่งงาน เพราะไม่อยากหย่าร้าง ขอใช้ชีวิตแบบนี้ก็มีความสุขดีแล้ว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร แม้ว่าความรักของเธอและแฟนหนุ่มนักฟุตบอล รชต ชัยจันทร์ จะหวานชื่นอย่างมากในตอนนี้ก็ตาม
  • แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง
    แม่นางแบบสาว "เวียงก้า" ซัดกลับ "ปู ไปรยา" อย่ามาอ้างโดนแฮกไอจี แฉกลับคนโพสต์น่าจะเป็นผู้ชายที่เคยมีอะไรกับกะเทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »