ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูลั่นนำสิงห์ฟัดเสือไม่สนเรื่องเกาเหลาเป๊ป

เฮียมูลั่นนำสิงห์ฟัดเสือไม่สนเรื่องเกาเหลาเป๊ป

Posted 30/08/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เชลซี ยันไม่สนใจเรื่องปัญหาระว่างตัวเองกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง ย้ำชัดให้ความสำคัญกับการนำ "สิงห์บลูส์" ดวล บาเยิร์น มิวนิค มากว่าเรื่องอื่นใดทั้งนั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนให้ความสำคัญกับผลงานในสนามแมตช์ที่จะพบ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ  ที่กรุงปราก วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ มากกว่าจะสนใจเรื่องความบาดหมางกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้"

เป็นที่ทราบกันดีว่า มูรินโญ่ กับ "เป๊ป" มีปัญหาคาใจกันมานานตั้งแต่สมัยที่ทั้ง 2 คนทำงานกุมบังเหียน เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ ก่อนที่ นายใหญ่ชาวสแปนิช จะอำลาถิ่นคัมป์ นู และเข้ารับงานคุม บาเยิร์น ซึ่งเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

จากสถิติ กวาร์ดิโอล่า แพ้ มูรินโญ่ แค่ 3 ครั้งจากการพบกัน 15 แมตช์ โดย กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันว่าความสำเร็จส่วนตัวไม่ได้อยู่ในใจของตนสำหรับเกมวันศุกร์นี้ "สถิติของพวกคุณมันผิดพลาดมหันต์ แต่ผมไม่อยากไปวิจารณ์เรื่องนี้หรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

"ลองย้อนตอนที่ได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับ อินเตอร์ ซิ สถิติเกมลีกในสเปน, คิง คัพ (โกปา เดล เรย์) ก็ในสเปน ฉะนั้นคุณผิดพลาดมากๆ แต่ผมไม่ได้เป็นศัตรูกับเขานะ มันไม่ได้เกี่ยวกับผมและ เป๊ป มันเกี่ยวกับ เชลซี กับ บาเยิร์น มิวนิค เป๊ป ไม่ได้พาทีมได้แชมป์ถ้วยยุโรป (แชมเปี้ยนส์ ลีก) และผมก็ไม่ได้นำทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ตอนนี้เราก็แค่ทำหน้าที่โค้ช ฉะนั้นมันไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย" กุนซือฝีปากกล้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีมั่น!ตอนนี้หงส์ขยับเข้าใกล้ผี,สิงห์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมพลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีลุ้นลดความห่างระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมทั้ง แมนฯ ซิตี้ หลังเห็นผลงานของทีมดีวันดีคืน แถมสิปิริตยังแข็งแกร่งอีกต่างหาก
  • เชลซีเซ็น1ปี!คว้าตัวเอโต้ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน กลายเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย หลังจรดปากกาเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายมาจาก อันจิ มาคคัชาล่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากอะไร เพราะ "สิงห์บลูส์" มีทั้งกลุ่มนักเตะที่มีคุณภาพและนายใหญ่ที่รู้ใจกันดีอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่
  • จับติ้วชปล.มันส์!ปืนชนดอร์ท-เสือใต้ดวลเรือ-ผีนิ่ม
    ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกลุ่มที่โหดที่สุดเห็นจะเป็นกลุ่ม เอฟ ซึ่งประกอบด้วย อาร์เซน่อล, ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, มาร์กเซย ส่วนแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น อยู่ร่วมกลุ่มกับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องชนกับ ยูเวนตุส สำหรับ แมนฯ ยูฯ เจองานไม่หนักเท่าไร
  • เอาแถวบ้าน! เวนเกอร์ เล็งสอยตอร์เรส หลังสิงห์จ่อได้เอโต้
    หลังจากจ้องดาวยิงจอมกัดมานานแสนนาน ล่าสุดทางกุนซือชาวเฟรนช์ได้หันกลับมามองของใกล้ตัวที่อยู่ในกรุงลอนดอนเช่นกันอย่างศูนย์หน้าชาวสแปนิช หลังสิงห์บลูส์กำลังได้ตัวเอโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »