ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ญาญ่าญิ๋ง” ที่แท้ก็อปปี้เกรดเอ

“ญาญ่าญิ๋ง” ที่แท้ก็อปปี้เกรดเอ

Posted 30/08/2013 by Sanook

14 ปีในวงการบันเทิงไม่ใช่เวลาน้อยเลยกว่าที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม หรือชื่อเดิม วีรวัลย์ โพธิ์งาม ลูกสาวของดาราตลกระดับประเทศ น้อย โพธิ์งาม และเป็นหลานสาวของ เทพ โพธิ์งาม คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงผ่านการทำงานของแม่น้อยบ้าง เมื่ออายุได้ 16 ปี ก็ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในปี 2542 มีเพลงฮิตกระฉ่อนอย่าง ‘อีรุงตุงนัง’, ‘เจ็บนิดนิด’  ก่อนที่ตัดสินใจไปเรียนต่อและกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา

 

เพราะหลังจากได้มีโอกาสไปโลดเแล่นบนแผ่นฟิล์ม และยังได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับฮอลลีวู้ด  เลยทำให้ตอนนี้เนื้อหอมสุดๆกำลังมีผลงานละครกับหลายๆ ค่าย ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 ในเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน” และช่อง 5 กับเรื่อง “ภาพอาถรรพ์” แต่หลายคนก็ยังอยากรู้ เรื่องการเดินทางบนเส้นทางฮอลลีวู้ดของเธอ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

“เรื่องสัญญากับทางโมเดลลิ่งที่ฮอลลีวู้ดนั้น เดิมทีญิ๋งกับทางนั้นคุยกันว่า เราจะต่อสัญญากันแบบครึ่งปี เพราะญิ๋งบอกกับทางนั้นอย่างชัดเจนแล้วว่า ญิ๋งจะเน้นทำงานที่เมืองไทยเป็นหลัก และถ้าเกิดมีงานไหนที่น่าสนใจ และเขาอยากให้เราลองเล่นดู เขาก็จะส่งบทมาให้ญิ๋ง และถ้าเราตกลง จะต้องบินไปคุยเรื่องรายละเอียดกับผู้กำกับที่เอมริกาอีกที ผลจะเป็นยังไง ต้องรอลุ้นกันดูอีกทีแล้วกัน ส่วนหนึ่งญิ๋งแค่ต้องการตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองเท่านั้นนั้นเอง ถ้าให้ย้ายไปทำงานที่นั่นเลยจริงๆ ญิ๋งก็คงไม่อยากไป ด้วยส่วนหนึ่งคิดว่าตัวเองฝีมือยังไม่ถึงพอ”

 

ชีวิตอีกด้านของเธอนั้นบอกว่าคนที่สำคัญและเป็นแรงผลักดันให้มีวันนี้ได้ก็คือแม่น้อย โพธิ์งาม นั่นเอง  และเธอก็ยึดแม่เป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตเรื่องของความอดทนและพยายามทำสิ่งที่ตัวเองรักให้ดีที่สุด  จนถึงวันนี้ที่ใครๆก็บอกว่าเธอโด่งดังแต่ญาญ่าญิ๋งกลับบอกว่ามันแค่เสี้ยวหนึ่งของชีวิตเธอเท่านั้นเอง

 

“จริงๆ แม่เป็นคนดุ กลัวแม่เหมือนกัน เวลาทำอะไรจะเกรงใจแม่ด้วย ถ้าวันหนึ่งมีแฟน หรือต้องแต่งงาน เราไม่ทิ้งแม่ไปไหนอยู่แล้ว ไม่กลัวเลยว่าผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตจะมีปัญหากับแม่ เพราะคนที่เราเลือกแล้ว ก็ต้องเข้าใจชีวิตเราในระดับนึง เชื่อว่าถ้าเรารักใคร แม่ก็รักด้วย เผลอๆ รักมากกว่าด้วยซ้ำ ถ้าเค้าเป็นคนดีจริงๆ แม่ญิ๋งเป็นคนที่รักและหวงลูกมาก แต่พอถึงเวลาที่เรามีความรัก แม่ก็พร้อมเปิดทางให้เสมอ แม่เลือกที่จะทำให้ลูกมีความสุข เชื่อได้เลยว่าแม่จะไม่เข้ามายุ่มย่ามชีวิตคู่ของเราแน่นอน ขนาดเรื่องงาน แม่ก็ไม่เคยยุ่งวุ่นวาย นอกจากเราจะมีปัญหา และเดินเข้าไปเล่าให้เค้าฟังเอง แม่ก็พร้อมจะให้คำปรึกษาตลอดเวลา ฉะนั้นผู้ชายที่เข้ามาหา ต้องเป็นคนที่ฉลาด และเข้าใจเรากับแม่ เพราะหญิงต้องดูแลเค้าไปตลอด เพราะเรามีกันแค่สองคนเท่านั้น”

 

สุดท้ายญาญ่าญิ๋งบอกว่า เธอวางแผนชีวิตไปแล้วว่าอยากจะทำอะไรตอนไหน  และคิดว่าผู้หญิงทุกคนนั้นสามารถเป็นเหมือนเธอได้หากมีความตั้งใจ

 

“ญิ๋งคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนเซ็กซี่ ไม่ได้มีหุ่นเป๊ะ หน้าอกใหญ่ เป็นคนที่มีหุ่นตรงๆ ด้วยซ้ำ แต่เราอาจจะมีความเซ็กซี่ในเรื่องของการใช้ชีวิตหรือจากสิ่งที่เราเป็นมากกว่า   ตอนนี้ญิ๋งเองอายุ 30 แล้ว ญิ๋งคิดว่าตัวเองคงอยู่หน้ากล้องไปได้ไม่นานหรอกขอเวลาเก็บเกี่ยวงานไปสัก 5 ปี ญิ๋งคงต้องหาอะไรอย่างอื่นทำไปด้วยไม่ไปทำงานเบื้องหลังก็อาจจะมีโปรเจกท์อื่นๆ ทำ ก็ต้องดูก่อนว่าในวัย 35 ถึง 40 องค์ประกอบต่างๆ ของร่างกายเราจะไหวอยู่มั้ย อนาคตยังเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ ญิ๋งขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »