ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ปืนทุ่ม70ล้านปอนด์หวังซิวทรีโอมาดริด

ฮือฮา!ปืนทุ่ม70ล้านปอนด์หวังซิวทรีโอมาดริด

Posted 30/08/2013 by siamsport

 

"ปืนโต" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเสริมทัพอีกครั้งหลังแข้งเดี้ยงระนาวแถมศึกยุโรปก็เจอทีมแข็งโป๊กโดยหวังรวบ 3 แข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทั้งคาริม เบนเซม่า,เมซุต โอซิล และ อังเคล ดิ มาเรีย ด้วยมูลค่า 70 ล้านปอนด์

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าอาร์เซน่อลเตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3150 ล้านบาท) เพื่อข้อซื้อตัว 3 ดาวเตะเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลาลีกา สเปนประกอบด้วย คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส,เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน และ อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางอาร์เจนติน่า หลังทีมประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน

สื่อชื่อดังเชื่อว่าการที่ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงชาวเยอรมันจะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 10 สัปดาห์ หลังมีอาการกล้ามเนื้อตึงและได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า รวมทั้ง อารอน แรมซีย์ และ แจ็ค วิลเชียร์ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อีกทั้งในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยนี้ต้องเจอกับทีมแกร่งทั้ง โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส), โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมนี) และ นาโปลี (อิตาลี) ทำให้จำเป็นต้องเสริมทัพอย่างเร่งด่วนหลังเพิ่งจะได้ตัว มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางฝรั่งเศสกลับมาร่วมทัพอีกครั้งแบบฟรีๆ

โดยอาร์เซน เวนเกอร์ วางเป้าหมายไปที่ 3 ดาวเตะเรอัล มาดริดทั้ง เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน และ อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางอาร์เจนไตน์ที่น่าจะมีปัญหาในdารยึดทีมตัวจริงหลัง "ราชันชุดขาว" กำลังจะคว้า แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพ รวมทั้งคาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศสที่เวนเกอร์ชื่นชอบมานาน
 
ทั้งนี้เดลี่ เมล์เชื่อว่ามาดริดพร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมเช่นกันเพื่อนำเงินมาสมทบทุนเป็นค่าตัวของแกเร็ธ เบล หลังมีข่าวว่าสามารถตกลงกับสเปอร์สเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยด้วยจำนวนที่เชื่อกันว่าเป็นสถิติโลกที่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »