ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ

ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ

Posted 30/08/2013 by Sanook

ยังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่คนกำลังสงสัยว่ามันอะไร..ยังไงกันแน่? สำหรับกรณี ปู ไปรยา ที่อ้างว่าอินสตาแกรมตัวเองโดนแฮก ลงภาพโพสต์ด่าเพื่อนสาวชื่อ "เวียงก้า" ลูกสาวอดีตนางแบบเก่า รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เป็นภาษาอังกฤษ จนฝ่ายแม่ของเวียงก้าออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวปู ที่งานเปิดร้าน H&M ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล์เวิลด์ จึงถามถึงประเด็นนี้ทันที

 

"เรื่องนี้ปูตอบทุกอย่างไปแล้วนะคะ ปูเข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์จะพูด แต่สำหรับปูก็อยากจะขอจบตรงนี้นะคะ เพราะตอบทุกอย่างไปหมดแล้ว พูดอะไรไปได้มากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ส่วนเรื่องนี้บอกว่าแม่ปูไปขอโทษแม่อีกฝ่ายแล้ว ปูว่าอย่าเอาแม่ปูมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ แม่เป็นผู้ใหญ่ สำหรับปูเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ปูขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า"

 

"เอาจริงๆ แล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเด็กๆ ค่ะ ปูอยู่ในจุดนี้ และไม่อยากตอบอะไรไปมากกว่านี้ เพราะมันไม่เกี่ยวข้องกับงานของปู ถ้าฝ่ายเขาไม่จบ ปูจะทำอะไรได้ ยืนยันเหมือนเดิมว่าปูไม่ได้เป็นคนโพสต์ภาพ ปูไม่อยากพาดพิงหรือพูดกระทบใครทั้งนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นางแบบ “เวียงก้า“ ฉุนจัด ปู ไปรยา โพสต์ด่ากะ_รี่ฮ่องกง
    แม่นางแบบสาว "เวียงก้า" ซัดกลับ "ปู ไปรยา" อย่ามาอ้างโดนแฮกไอจี แฉกลับคนโพสต์น่าจะเป็นผู้ชายที่เคยมีอะไรกับกะเทย
  • ‘ปู’ อวดแก้มก้น เซ็กซี่สุดเหวี่ยง
    โชว์บนไปเยอะแล้ว งานนี้เลยขอโชว์ล่าง สำหรับนางเอกสาวที่เซ็กซี่ที่สุดอย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาร่วมงาน AIS ซึ่งสาวปูขนความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด ด้วยเสื้อโชว์สะดือ แต่ที่เห็นแล้วต้องตะลึงคงจะเป็นกางเกงขาสั้นอวดแก้มก้นขาวนวลของเธอ ทำให้หนุ่มๆ ในงานตาค้างกันไปเลย
  • "โน้ต-ปู ไปรยา" รูปคู่โผล่แล้ว
    แม้จะไม่ได้ปิดบังเรื่องความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่นางเอกสาวเซ็กซี่แห่งปี "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ไม่ยอมอัพภาพคู่อวดทาง IG แต่ล่าสุดก็ควงคู่ออกมาช่วยงานที่ทางครอบครัวฝ่ายชายเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013 ที่ทางทีมบาร์เซโลน่า แข่งขันกับทีมชาติไทย ไปเมื่อวันก่อน จนถูกแชะภาพคู่จากงานดังกล่าวไปได้ในที่สุด โดยภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โชว์ความน่ารักทางเว็บไซต์พันทิป ทั้งนี้เมื่อสอบถามถึงการควงคู่มาดูบอลแมทช์ดังกล่าว ทางสาวปู-ไปรยา กล่าวว่า
  • ‘ปู’ อวดซาลาเปาขาวจั๊วะ
    ถ้าพูดชื่อนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก รับรองไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะทุกงานที่เธอไปร่วม เธอจะต้องจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ให้สมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่ง ล่าสุดกับชุดสายเดี่ยวสีน้ำเงินแหวกอกรัดติ้วของเธอ เล่นเอาผู้คนในงานต้องเหลียวหลัง กลับมามองตาไม่กะพริบ แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ระวังหนุ่มโน้ตจะหึงนะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »