ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หญิง' เคลียร์ เบี้ยวคิวสื่อ

'หญิง' เคลียร์ เบี้ยวคิวสื่อ

Posted 30/08/2013 by สยามบันเทิง

ดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม กลายเป็นสาวฮอตในขณะนี้ เรียกว่างานแน่นขึ้นทุกวัน ล่าสุดก็ตามมาซึ่งข่าวเบี้ยวนัดสัมภาษณ์สื่อเล่มหนึ่ง โดยงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวหญิง ในงานเปิดตัว แฟมิลี่มาร์ท เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันก่อน สาวหญิงได้เปิดใจว่าตนเองค่อนข้างซีเรียสที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น แต่สาวหญิงยืนยันว่าตนไม่ได้เบี้ยว อีกทั้งยังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เค้าได้มาสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายก็คลาดกันตลอด

 

“ไม่จริงค่ะ แต่ตอนแรกมีนัดคุยคอลัมนิสต์กับหนังสือพิมพ์เล่มนึง แต่ผิดคิวนิดหน่อยค่ะ คือทางเค้าด่วนนิดนึงแล้วเค้าอยากปิดเล่ม ต้องขอโทษจริงๆ คือคิวช่วงนี้ค่อนข้างแน่นจริงๆ มันทั้งคอนเสิร์ต ละครด้วย แต่ก็บอกเค้าว่าโทรสัมภาษณ์ได้มั้ย ถ้าโทรหญิงโอ.เค.มากๆ เราไม่ได้หนีค่ะ แต่เค้าอยากได้ภาพด้วยตอนสัมภาษณ์ หญิงก็แบบ ณ วันนี้หญิงไม่สามารถจริงๆ อย่างวันนี้ก็นัดให้เค้ามาเจอที่นี่มั้ย แต่เดี๋ยวหญิงก็ต้องไปถ่ายละครอีก”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าคุยกันอย่างเข้าใจ ลงตัวทั้งสองฝ่าย โดยไม่มีปัญหากันแล้วใช่ไหม งานนี้สาวหญิงตอบว่า

 

“ใช่ค่ะ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ถามว่าซีเรียสมั้ย ซีเรียสค่ะ จริงๆ พี่เค้าก็โทรหาหญิงโดยตรงส่วนตัว แต่ว่าเรื่องของคิวต้องคุยกับผู้จัดการค่ะ คิวช่วงนี้คือละครก็ใกล้ปิดกล้อง อันนั้นมันคือไม่สามารถขยับอะไรได้จริงๆ”

 

และนอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อถึงคิวละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่กำลังจะออนแอร์ในปลายเดือนสิงหาคมนี้ สาวหญิงรู้สึกยังไงบ้าง
 

“กำลังจะออนแล้วค่ะ (จะแซบมั้ย) ก็เป็นคอมเมดี้ น่ารักๆ นะ ตัวหญิงก็ไม่ได้ร้ายแรงค่ะ แต่ก็ร้ายลึกๆ ค่ะ หญิงว่าเบาสมองอ่ะ ดูแล้วน่าจะยิ้มตาม”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นของนักแสดงนำ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก่อนหน้านี้ กลัวมั้ยว่าละครจะถูกดองไว้ก่อน อย่างที่เป็นกระแสออกมา สาวหญิงแจงต่อว่า

 

“กลัวมั้ยเรื่องนี้คิดว่าเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ตัวเรานั้นไม่ได้คิดว่าจะได้ออนหรือไม่ได้ออน สิ่งหนึ่งคืออยากให้คนดูทุกคนเห็นถึงความตั้งใจของนักแสดงทุกๆ คน มันคือชิ้นงานนึงค่ะ เราตั้งใจอยากให้เห็นผลงาน ถ้ามันเป็นงานแล้วเราต้องแยกแยะ เราต้องแบ่ง และให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไปรยา ไม่มีอะไรจะพูด โดน แม่เวียงก้า แฉกลับ
    ยังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่คนกำลังสงสัยว่ามันอะไร..ยังไงกันแน่? สำหรับกรณี ปู ไปรยา ที่อ้างว่าอินสตาแกรมตัวเองโดนแฮก ลงภาพโพสต์ด่าเพื่อนสาวชื่อ "เวียงก้า" ลูกสาวอดีตนางแบบเก่า รุ่งนภา กิตติวัฒน์ เป็นภาษาอังกฤษ จนฝ่ายแม่ของเวียงก้าออกมาตอบโต้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวปู ที่งานเปิดร้าน H&M ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล์เวิลด์ จึงถามถึงประเด็นนี้ทันที
  • “ญาญ่าญิ๋ง” ที่แท้ก็อปปี้เกรดเอ
    14 ปีในวงการบันเทิงไม่ใช่เวลาน้อยเลยกว่าที่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม หรือชื่อเดิม วีรวัลย์ โพธิ์งาม ลูกสาวของดาราตลกระดับประเทศ น้อย โพธิ์งาม และเป็นหลานสาวของ เทพ โพธิ์งาม คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงผ่านการทำงานของแม่น้อยบ้าง เมื่ออายุได้ 16 ปี ก็ได้แจ้งเกิดในฐานะนักร้องออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในปี 2542 มีเพลงฮิตกระฉ่อนอย่าง ‘อีรุงตุงนัง’, ‘เจ็บนิดนิด’ ก่อนที่ตัดสินใจไปเรียนต่อและกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา
  • ‘โอ๋’ อวดเต้า-เขย่าปฏิทิน
    ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเงียบเชียบไป สำหรับดาราเซ็กซี่รุ่นเกือบแม่อย่าง “โอ๋” รุ้งนภัฐ บริจินดากุล ที่ไม่ว่าจะงานละคร หรืองานประจำอย่างการแชะหวิวอวดเต้า ก็ไม่มีให้ได้เห็นเลย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอดาราสาวโอ๋ที่มาร่วมงานเปิดตัวซีรี่ส์แอนิเมชั่น “LINE Town เพื่อนรัก” ที่ กันตนา กรุ๊ป ก็เลยถามความเคลื่อนไหวมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งสาวโอ๋ก็ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวเต็มปากว่า สิ้นปีมีฮือฮาแน่นอน
  • ''วุ้น-เจน'' เมินครหาจัดปาร์ตี้ฉลองเย้ย ''ตู่''
    ช่วงนี้มีข่าวคราวของเหล่าดาราจากแก๊งนางฟ้าออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันเป็นประจำ โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ อัศวเหม (เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่เพิ่งมีข่าวใหญ่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับนักการเมืองรุ่นใหญ่ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่าก๊วนแก๊งนางฟ้า อาทิ เจนสุดา ปานโต, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์), นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ ฯลฯ รวมกลุ่มกันไปปาร์ตี้กับเจนี่ แถมวันนั้นยังตรงกับวันที่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของ ''พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ''เจนี่-เอ๋'' พอดี งานนี้เลยถูกมองว่าจะเป็นการพากันไปฉลองเย้ยใครหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »