ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส-หอร้าง เลิกนาน 2 เดือน

คริส-หอร้าง เลิกนาน 2 เดือน

Posted 31/08/2013 by สยามบันเทิง


       

           กลายเป็นข่าวรักร้าวของคนดังที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกคู่ นับตั้งแต่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะว่านางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกกับแฟนหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่และเจ้าของเว็บไซต์ดังอย่าง “จูเนียร์”  วัชร วัชรพล ไปแล้ว โดยเฉพาะเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา เคยมีข่าวเลิกราหนาหู แต่ทางฝ่ายนางเอกสาวยังคงยืนยันมาตลอดว่ายังคงคบหากับ หนุ่มจูเนียร์ ไม่เปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งไม่นานมานี้ สาวคริส ยังออกปากยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังคบหากันอยู่เหมือนเดิม จึงทำให้ข่าวเลิกราสงบลงไป


              แต่ที่สุดกลับมีข่าวสะพัดออกมาอีกรอบจากสื่อแขนงต่างๆ ที่บังเอิญว่ามีการรายงานข่าวรักล่มของ คริส กับ จูเนียร์ ในครั้งนี้พร้อมๆ กัน ชนิดที่เรียกว่าเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ด้วยข่าวการเลิกราอีกรอบ โดยที่ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ว่า เป็นการยุติความสัมพันธ์กันตั้งแต่ช่วงที่มีข่าวเมื่อ 2 เดือนก่อน หรือประมาณเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ สาวคริส ยังออกปากปฏิเสธข่าวการเลิกราอยู่นั่นเอง ทั้งที่ในช่วงเวลานับจากนั้น ความสัมพันธ์ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว


              ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างนี้มีการพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันหลายประเด็น แต่ประเด็นหนึ่งที่พูดถึงกันมากคือเรื่องครอบครัวของฝ่ายชายที่ร่ำลือว่าไม่ปลื้มนางเอกสาว ตรงนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้รายเดิม และได้รับทราบข้อมูลว่า เรื่องครอบครัวไม่ปลื้มนั้น ไม่น่าจะเป็นปัญหาหลัก เพราะก่อนหน้านี้ สาวคริส เคยเดินทางไปเที่ยวเมืองนอกกับครอบครัวของ จูเนียร์ และ สาวคริสเองก็ยังพาครอบครัวของตัวเองไปเที่ยวด้วย เป็นการพบกันพร้อมหน้าพร้อมตา อีกทั้งครอบครัวของ จูเนียร์ ยังดูแลเทคแคร์ครอบครัวนางเอกสาวอย่างดี จึงน่าจะเป็นสาเหตุอื่นมากกว่า อย่างเช่น เรื่องเวลาที่ต่างคนต่างทำงานมากขึ้น และมีเวลาให้กันน้อยลง แต่ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุใดแน่นอนนั้น คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองดีกว่า


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิก100เปอร์เซ็นต์ ''คริส-จูเนียร์ ไทยรัฐ''
    ด่วน! ''คริส หอวัง'' เลิก ''จูเนียร์'' ทายาทหนังสือพิมพ์ไทยรัฐแล้ว วงในเผยสาเหตุเพราะทั้งคู่ต่างทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กัน ยันจากกันด้วยดี ไร้เรื่องบาดหมาง
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ
  • เสื้อยืดหนุนสูบกัญชา
    ยังคงความเซ็กซี่ไม่สร่างจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหมวย ผิวขาวออร่าอย่างสาว ''คริส หอวัง'' ถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะไม่ได้มาอวดเนินอกขาวๆ ให้ได้ชมกัน แต่ชุดที่เธอใส่มาก็ชวนมองน่าค้นหาใช่เล่น กับกางเกงสีดำขาสั้นพร้อมสวมทับด้วยกระโปรงซีทรูสีแดง แต่ก็ยังเผยให้เห็นขาเรียวยาวชวนมองเป็นที่สุด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »