ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตโญ่โอเคต่อสัญญาบาร์ซ่าเพิ่มอีก2ปี

เตโญ่โอเคต่อสัญญาบาร์ซ่าเพิ่มอีก2ปี

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

คริสเตียน เตโญ่ ปีกดาวโรจน์ชาวสเปน ตกลงปลงใจจรดปากกาขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า จากเดิมที่มีอยู่แล้วไปจนถึงปี 2018 ออกไปอีก 2 ปี เรีบบร้อยแล้ว พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็นมูลค่าที่สูงขึ้นไปอีกถึง 25 ล้านยูโรด้วย เจ้าตัวสัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของสโมสรด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพยายามก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมให้ได้ในอนาคต

คริสเตียน เตโญ่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นต่อสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2018 ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเพิ่มเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเป็น 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) ด้วย
 
เตโญ่ ที่เซ็นสัญญาฉบับที่ 2 ภายในเวลา 2 เดือนกับ "บาร์ซ่า" ยอมรับตอนนี้ตนเองมีเป้าหมายที่จะต้องก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในถิ่น คัมป์ นู ภายใต้การคุมทีมของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงเวลาอีก 5 ปีข้างหน้าให้จงได้
 
"ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เซ็นต่อสัญญาใหม่ มันเหมือนฝันที่ได้อยู่กับทีมนี้ออกไปอีกหลายปี ผมหวังว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะยังคงดีต่อไปเช่นนี้เรื่อยอๆ และผมก็สามารถมีโอกาสได้ลงเล่น ผมพร้อมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกโอกาสที่โค้ชหยิบยื่นให้แก่ผม" เตโญ่ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »