ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด!! ณเดชน์ ญาญ่า ภาพสวีทมดตายทั้งรัง

ช็อตเด็ด!! ณเดชน์ ญาญ่า ภาพสวีทมดตายทั้งรัง

Posted 31/08/2013 by Sanook

ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้น คู่บุญ คู่สร้างคู่สม คำเหล่านี้เหมาะสมกับเขาทั้งคู่จริง ๆ ล่าสุด ณเดชน์ และ ญาญ่า กำลังตกเป็นข่าวหมั้นเงียบแบบที่ครอบครัวรับรู้กันแล้ว ก็แหม! ภาพแต่ละภาพที่หลุดออกสื่อนั้นมันหวานซะจนแยกไม่ออกว่านี่คือเรื่องจริงหรือในละครกันแน่  แต่ทั้งคู่ก็แท็กทีมกันออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดเนื่องจากการไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ

 

และที่แฟนคลับ NY กำลังฟินสุด ๆ กับภาพหวานในอิตาลีและเยอรมัน เป็นภาพจากการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารเพื่อนเดินทาง อยากเห็นแบบเต็ม ๆ รีบไปตามแผงหนังสือเลยนะจ๊ะ เรียกว่าหวานจนมดตายยกรังกันเลยล่ะค่ะ!!!

 

เครดิตภาพ: @krongkarnp @keaw_jung @amatyai @นิตยสารเพื่อนเดินทาง และแฟนคลับทุกท่าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์มแล้ว ณเดชน์ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา
    แก้วตาหวานใจ 2556 คอนเฟิร์มแล้ว ได้คู่พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา ประกบคู่กันครั้งแรกในละคร แก้วตาหวานใจ พร้อมอ่านเรื่องย่อ แก้วตาหวานใจ
  • คู่จิ้น ณเดชน์-ญาญ่า เตรียมลงจอโกยเรตติ้ง
    เป็นคู่จิ้นที่น่ารักน่าหยิกเป็นที่สุด สำหรับพระเอกฮอตและหล่อน่าเจี๊ยะอย่าง ที่ไม่ว่าจะประกบคู่ลงจอด้วยกันกี่เรื่อง หรือออกอีเว้นต์คู่กันกี่งานเป็นต้องเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดวี้ดวิ้วจากบรรดาแฟนคลับได้แบบไม่บันยะบันยังตลอดๆ ล่าสุดวิกน้อยสีหวังโกยเรตติ้งพร้อมเอาใจแฟนคลับคนรัก ณเดชน์-ญาญ่า อีกระลอกด้วยการลากทั้งคู่มาป๊ะกันในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง สายเลือดแดนตะวันน จุดนี้แฟนคลับคอละครคงแฮปปี้ดี๊ด๊า..หุหุ
  • รับคบหา''ญาญ่า ญิ๋ง''''อ๋อม''กั๊กเรียกดาร์ลิงขอเรื่อยๆไม่รีบร้อน
    ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' รับคุย ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' เผยไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์เพราะอยากสนิทในแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนพัฒนาในระดับแฟนเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมโต้ข่าวลือเบี้ยวถ่ายละคร ''เจ้าสาวสลาตัน'' ยันไม่เคยกระทำพฤติกรรมดังกล่าว
  • ณเดชน์ ญาญ่า ทริปหวานที่เยอรมัน อิตาลี
    ณเดชน์ ญาญ่า เป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด หลายคนทั้งในและนอกวงการต่างเอ็นดูและลุ้นให้ทั้งคู่เป็นมากกว่าคู่จิ้นซะแล้ว ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันไปเพิ่มความหวานไกลถึงประเทศเยอรมันและอิตาลีด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพื่อนเดินทาง (คาดว่าหนังสือออกคงเกลี้ยงแผง) เรียกว่าทั้งทำงานทั้งเที่ยวไปในตัว มีแม่แก้วและแม่ปลาร่วมทริปไปด้วยดูแล้วช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »