ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งสอยซาโก้,อิลอรี่เสริมทัพในอีก48ชม.

หงส์เล็งสอยซาโก้,อิลอรี่เสริมทัพในอีก48ชม.

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล กำลังเดินเครื่องหวังสอย 2 กองหลังอย่าง มามาดู ซาโก้ และ ติอาโก้ อิลอรี่ เสริมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดในสัปดาห์หน้า คาดทุกอย่างน่าจะลงตัวไม่มีปัญหา และนักเตะก็น่าจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายยังถิ่นแอนฟิลด์ ในวันเสาร์นี้ด้วย

 ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีแผนที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มามาดู ซาโก้ ปราการหลังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ติอาโก้ อิลอรี่ กองหลังจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกโปรตุเกส  ร่วมทีมภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า
 
 ตามรายงานข่าวผ่าน "บีบีซี" สำนักข่าวชั้นนำประจำแดนผู้ดี ระบุว่า ทัพ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงเปิดฉากเจรจากับทั้ง 2 สโมสรอยู่ในเวลานี้ และก็หวังที่จะตกลงให้ได้ก่อนวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ โดย ซาโก้ ที่มีค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) และ อิลอรี่ ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) มีกำหนดจะเดินทางมาตรวจร่างกายยังถิ่นแอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้
 
สาเหตุที่ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" จำเป็นต้องดึงนักเตะทั้ง 2 รายเข้ามาเป็นการด่วน ก็เนื่องมาจากการประสบกับปัญหามีตัวหลักในแนวรับอย่าง อาลี ซิสโซโก้ และ โคโล่ ตูเร่ พร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บ
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ของ ซิสโซโก้ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ร็อดเจอร์ส ตอบว่า "เขาน่าจะพักเป็นเวลา 4-6 สัปดาห์ ซึ่งเป็นความเสียหาย เพราะเขาเพิ่งย้ายเข้ามาและมีการซ้อมที่ดีจริงๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เขายังต้องใช้ไม้เดินยันอยู่ในเวลานี้ และพวกเราก็จะทำการประเมินอีกครั้งในสัปดาห์ถัดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์รับ!กระสันทำศึกแดงเดือดแล้ว
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันนำ "ผีแดง" ลงทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้เต็มแก่แล้ว โวไม่หวั่นบรรยากาศสุดกดดันเพราะชินชาแล้วสมัยที่คุม เอฟเวอร์ตันมาเยือนแอนฟิลด์ พร้อมชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคู่แข่งที่สร้าง "หงส์แดง" ได้น่ากลัวจริงๆ
  • ปูด!หงส์โอเคค่าตัวอิลอรี่ได้เรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้แนวรับคนใหม่แล้ว โดยล่าสุดตกลงเรื่องค่าตัวของ ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวโรจน์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เป็นที่เรียบร้อย
  • เจิดลั่นไม่หวั่นหงส์ต้องบุกเยือนผีศึกแคปปิตอลฯ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ลั่นทัพ "เร้ด แมชีน" ไม่มีอะไรต้องกลัวที่ต้องเดินทางไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยแม้แต่น้อย หลังเพิ่งจับติ้วเข้าไปชนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 บอกนอกจากจะไม่รู้สึกหวั่นแล้ว ยังกระหายอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆด้วย มั่นใจปีนี้ "หงส์แดง" มาดีดับ "ผีแดง" คาถิ่นได้อย่างไม่ต้องสงสัย
  • เซอร์ไพรซ์!หงส์จ่อปิดดีลซิวกิฟเว่นเฝ้าเสา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมทัพแนวรับด้วยการเซ็นสัญญากับ เชย์ กิฟเว่น นายด่านจอมเก๋าจากแอสตัน วิลล่าเพื่อมาเป็นตัวสำรองซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเบลเจี้ยน โดยสื่อเมืองผู้ดีเชื่อจะปิดดีลภายในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »