ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อกใหญ่ให้โชค 'แก้ม' โฆษณาบรา

อกใหญ่ให้โชค 'แก้ม' โฆษณาบรา

Posted 31/08/2013 by สยามบันเทิง

ตัวเล็กนมใหญ่ให้โชค สำหรับดาราสาวเซ็กซี่นางงามมีมงกุฎการันตีสวยมีคุณภาพอย่าง “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดรับทรัพย์ด้วยค่าตัว 7 หลัก จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ จินนี่บรา โดยดาราสาวกล่าวถึงที่มาที่ไปก่อนคว้าค่าตัวเงินล้านว่า


“คือก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ตัวแก้มเนี่ยเป็นคนที่ต้องใส่บรานอน ไม่ใส่ไม่ได้ แล้วแก้มเป็นคนที่เป็นคนตัวบาง แต่มีหน้าอก ก็เลยมีปัญหาเรื่องการซื้อเสื้อชั้นในหรือบราให้เหมาะกับตัวค่อนข้างยากอยู่เหมือนกัน จนวันนึงแก้มก็ไปเลือกซื้อบราอยู่ แล้วก็ไปเจอกับผู้บริหารของแบรนด์ แต่แก้มก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ก็มีซักถามถึงการเลือกซื้อ แก้มก็ถามตามสไตล์ แล้วพี่เค้าก็จะออกแนวกวนๆ นิดนึงเหมือนกัน ซึ่งพอดีกับแฟนของพี่เค้ามาแล้วก็มีการพูดคุย เห็นว่าแก้มเป็นดาราด้วย แล้วมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้า ก็เลยชวนแก้มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้เลย ซึ่งแก้มเองก็ไม่รู้เลยว่า พี่เค้าเป็นเจ้าของทีวีไดเร็คด้วย พอเค้าชวนมาคุย และเลือกเราให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ดีใจค่ะ”


เมื่อสอบถามถึงค่าตัวการเป็นพรีเซ็นเตอร์บราในครั้งนี้ แก้ม-กวินตรา กล่าวยอมรับว่า ค่าตัวสูงระดับ 7 หลักเลยทีเดียว “ค่าตัวเยอะมากค่ะ ก็ถือว่าการรับทรัพย์ที่สูงและมากที่สุดค่ะ ซึ่งแก้มมีทั้งเงินเดือนประจำ แล้วก็ได้เปอร์เซ็นต์อีกด้วย โดยค่าตัวก็ประมาณ 7 หลักค่ะ”


นอกจากนมจะให้โชคแล้ว แก้ม-กวินตรา กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ปีนี้เหมือนเป็นปีทองของแก้มเลยค่ะ มันโอ.เค.มากเลย หลังจากที่เลิกกับแฟนคนเก่า ก็เจอผู้ชายที่ดี มีงานดีๆ เข้ามา เรียกว่าลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ ทั้งสองอย่าง ซึ่งแก้มก็อยากจะขอบคุณพี่เค้าอยู่เหมือนกันค่ะ แล้วนี่แก้มก็เตรียมเปิดคลินิกเสริมความงามค่ะ ซึ่งตอนแรกก็กะแค่จะเป็นการขายครีมของแก้มเท่านั้น แต่ตอนนี้กลายเป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่ขึ้น แต่ไม่ว่าจะครีมหรือบราเนี่ย แก้มเป็นคนที่ใช้เอง เพราะฉะนั้นเป็นของดีที่มีคุณภาพแน่นอนค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กิ๊บซี่' โชว์บิกินี่ เรียกเรตติ้ง
    กิ๊บซี่-วนิดา ไม่หวั่นมือแฮ็กอินสตาแกรม เปิดใหม่แถมยังโพสต์รูปโชว์เซ็กซี่กว่าเดิม เปิดล่างทะลักบน เป็นต้นตำรับนุ่งสั้นตัวจริง สำหรับนักร้องสาวไซส์มินิ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่มีผลงานความเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมมากมาย ล่าสุดก็ทำฮือฮากับภาพโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่าเป็นความภูมิใจของสาวเซ็กซี่ร่างเล็กคนนี้ไม่น้อย กับแฟชั่นแนวนัวๆ
  • เธอชื่อ "ยูมิน" สวยใสสไตล์เกาหลี
    เรียกว่า สวย & เซ็กซี่เสียจริงๆ สำหรับดาราสาวหน้าเกาหลี “ยูมิน” ทวิกานต์ กุลชล ที่ถึงแม้จะหายหน้าหายตาไม่ออกงานเสียนาน แต่ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร Zoo หลังจากกลับมาจากประเทศเกาหลี เพื่อมาขอวีซ่า การเป็น นักแสดงเกาหลีอย่างถูกต้อง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนลุคจากสาวหน้าหมวย กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ที่พกพาสัดส่วนสุดเซียะ 33-24-33 สูง 168 น้ำหนัก 47 ลำดับต้นๆ ของวงการ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเอ่ยปากว่า การถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ดูจะไม่ใช่ทางของเธอสักเท่าไหร่ แต่สำหรับหนุ่มๆ มองว่าเธอทำได้ดี เผลอๆ ถึงขั้นดีมากๆ ซะด้วย งานนี้ สยามบันเทิง เลยไม่พลาดที่จะหยิบเซ็ตแฟชั่นเซ็กซี่ ที่ ยูมิน โชว์ความอึ๋มล้นทะลักมาให้ได้ชมกันอย่างเต็มตา!! งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตว่า
  • รวมสาวรุ่นใหญ่...หน้าเด้งหุ่นเป๊ะ
    เรื่องของอายุไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้นด้วยล่ะก็ คงจะต้องร้อง อุ๊ต๊ะว้ายกริ๊ด!! ไม่กล้าบอกอายุจริงให้ใครรู้กันเลยใช่มั๊ยล่ะคะ ต่างจากสาวรุ่นใหญ่ ที่ตอนนี้เค้าหันมาดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและหน้าตากันมากขึ้น สังเกตจากดาราคุณคุณแม่-คุณป้า บ้านเราสิคะ แต่ละคนหน้าเด้งไม่แคร์สาววัยเอ๊าะๆ แถมเค้ายังไม่อายทีจะบอกอายุจริง เรียกได้ว่า สวยไม่แคร์อายุกันเลยทีเดียว...อิอิ
  • ช็อตเด็ด!! ณเดชน์ ญาญ่า ภาพสวีทมดตายทั้งรัง
    ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้น คู่บุญ คู่สร้างคู่สม คำเหล่านี้เหมาะสมกับเขาทั้งคู่จริง ๆ ล่าสุด ณเดชน์ และ ญาญ่า กำลังตกเป็นข่าวหมั้นเงียบแบบที่ครอบครัวรับรู้กันแล้ว ก็แหม! ภาพแต่ละภาพที่หลุดออกสื่อนั้นมันหวานซะจนแยกไม่ออกว่านี่คือเรื่องจริงหรือในละครกันแน่ แต่ทั้งคู่ก็แท็กทีมกันออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดเนื่องจากการไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »