ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังเคือง!อิบราจวกเป๊ปไม่ใช่ลูกผู้ชาย

ยังเคือง!อิบราจวกเป๊ปไม่ใช่ลูกผู้ชาย

Posted 31/08/2013 by siamsport

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดร้อน เปแอสเช ยังไม่หายโกรธแค้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ชี้สำหรับคนอื่นเจ้าตัวอาจจะเป็นสุดยอดโค้ช แต่สำหรับตนเองแล้วรู้สึกว่าเป็นโค้ชที่เข้ากันไม่ได้และไม่ใช่ลูกผู้ชายตัวจริงสักเท่าไหร่ พร้อมติง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเบอร์ 1 โลก หน่อมแน้มเกินไป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังจำฝังใจกับช่วงเวลาล้มเหลวสมัยค้าแข้งในลา ลีกา 1 ฤดูกาลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ล่าสุดจัดการจวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน อีกครั้งว่าเป็นกุนซือที่ไม่สามารถรับมือกับความพิเศษของตนเองได้และไม่ใช่ลูกผู้ชายพอที่จะมาเผชิญหน้ากันตรงๆ

อิบรา ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2009 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แต่อยู่ได้เพียงฤดูกาลเดียวก็ถูกปล่อยตัวให้กับ เอซี มิลาน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้หลายต่อหลายครั้งว่าสาเหตุหลักที่ตนเองถูกไสส่งออกมาเป็นเพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกับ กวาร์ดิโอล่า และยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังคงไม่ดีขึ้นจนถึงทุกวันนี้

 อดีตหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส กล่าวว่า "วันแรกๆ ของผมที่ บาร์เซโลน่า กวาร์ดิโอล่า บอกผมว่านักเตะ บาร์เซโลน่า ไม่ขับรถหรูๆ และต้องทำตัวให้ติดดินเข้าไว้ เขาต้องการให้ผมคิดว่าตัวเองเป็นเพียงคนธรรมดา แต่ผมคือ ซลาตัน ผมชอบที่จะแตกต่างจากคนอื่น เป็นแบบฉบับของตัวเอง กวาร์ดิโอล่า ไม่สามารถรับผมตรงจุดนี้ได้"

"ทุกครั้งที่ผมเดินเข้าไปยังห้องกาแฟ เขาจะเดินสวนออกมาทันที เมื่อเขาเดินผ่านผมที่ระเบียงทางเดิน เขาจะก้มหน้ามองพื้น เขาไม่ใช่ลูกผู้ชาย เขาอาจจะได้รับการยกย่องว่าเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมไม่สนใจหรอก วันหนึ่ง ผมหมดความอดทนและระเบิดอารมณ์ใส่เขาในห้องแต่งตัว หลังจากนั้น เขาก็ไม่พูดกับผมอีกเลย" ศิลปินลูกหนังวัย 31 ปี กล่าว

 พร้อมกันนั้น ซลาตัน ยังพาลโจมตี ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า อีกว่าเป็นนักเตะที่มีความอ่อนน้อมและคล้อยตามมากเกินไป โดยกล่าวว่า "อย่าเข้าใจผมผิด ผมชอบ เมสซี่ กับ อิเนียสต้า สิ่งที่ทั้ง 2 คนทำกับลูกฟุตบอลเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ แต่พวกเขาว่านอนสอนง่ายและไม่มีปากมีเสียงมากเกินไป พวกเขาทำทุกอย่างตามที่ถูกบอกและไม่เคยปริปากบ่นอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซิวซูเปอรคัพ!ดวลโทษบดสิงห์10ตัว5-4
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดแชมป์ไปครองได้สำเร็จหลังดวลจุดโทษเฉือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปแบบระทึก 5-4 จากที่ทั้งคู่เสมอกันในเวลาปกติ 1-1 และต่อเวลาพิเศษยังเสมอกัน 2-2 เกมนี้ เชลซี เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 85 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซุเปอร์คัพ 2013 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2013วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2556บาเยิร์น มิวนิค 1 - 1 เชลซี(ต่อเวลาพิเศษเสมอ 2-2, บาเย...
  • หงส์เหนื่อย!ต่อเวลาซิวน็อตต์สเคาน์ตี้4-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่ท้ายเกมโดน น็อตต์ส เคาน์ตี้ บุกมาไล่ตีเสมอ 2-2 ต้องไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็น ลิเวอร์พูล ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 4-2 ในศึก แคปปิตอล วัน คัพรอบสอง เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาแคปปิตอล วัน คัพรอบสองวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2556ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2-2 น็อตต์ส เคาน์ตี้ (ลีกวัน)(ลิเวอร์พูล ชนะในช...
  • ชมลูกยิงสุดสวย!วอลเล่ย์มุดสามเหลี่ยม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูอันสุดสวยผลงานของ มาเร็ค ซิเอนชุค มิดฟิลด์ชาวโปแลนด์ในวัย34 ทำประตูให้ทีมรุช ชอร์ซอว์ ตามตีเสมอ กอร์นิค ซาบร์ ได้ 1-1 ในนาทีที่ 40 ของเกมการแข่งขัน
  • หมัดแรก! มูหยันเป็ปไม่แน่ใจพี่เสือแกร่งเหมือนปีก่อน
    ดูท่าเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ปีนี้จะเดือดเป็นแน่! เมื่อนายใหญ่แห่งค่ายสิงห์บลูออกหมัดแรกใส่ทีมคู่แข่ง หลังเผยว่าไม่มั่นในว่าเสือใต้ยุคเป็ปจะยังคงไร้เทียมทานเหมือนยุคไฮน์เกสอยู่หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »