ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัวร์หรือชั่ว! ไลน์แมนสุดซี๊ดยกล้ำหน้าพลาดปากบอก

ชัวร์หรือชั่ว! ไลน์แมนสุดซี๊ดยกล้ำหน้าพลาดปากบอก

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

มดกัดจักแร้เหรอครับจารย์!เผยคลิปสุดห่วยไลน์แมนยกธงมั่วทำ "สิงห์ท่าเรือ" ชวดแต้มลุ้นขึ้นไทยลีก

นคร สะอาด ไลน์แมนในเกม ระยอง เอฟซี ชนะ สิงห์ท่าเรือ 1-0 ในศึกยามาฮ่าลีกวัน ดิวิชั่น 1 เมื่อวานที่ผ่านมา สุดงามหน้าเมื่อเจอแฟนลูกหนังไทยทนไม่ไหว อัดคลิปการทำหน้าที่ผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยหลังยกธงล้ำหน้าแบบพลาดท่าหลายหนทำให้ "สิงห์ท่าเรือ" ต้องพลาดคะแนนสำคัญในการลุ้นขึ้นไทยพรีเมียร์ลีก

โดยในคลิปดังกล่าวแสดงภาพชัดเจนว่า ไลน์แมน ยกธงล้ำหน้าผิดพลาดจริงๆจากจังหวะที่ สิงห์ท่าเรือ เปิดเกมรุกและยิงตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม แต่กลับยกธงล้ำหน้าและพูดแบบหนักแน่นว่า "ชัวร์" ทำเอา "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ถึงกับเข่าทรุดและมึนกับคำตอบที่ได้

ทั้งนี้บอร์ดบริการสิงห์ท่าเรือเตรียมส่งเทปไปให้ 'เสธตุ้ม' พลตรีชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน พิจารณาความผิดพลาดผู้ตัดสินในเกมนี้ในช่วงสัปดาห์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯบุกแชร์แต้มโปลิศสุดมันส์2-2
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง บุกไปแชร์แต้มกับ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี ในรูปเกมสุดมันส์ 2-2 โดยที่เกมนี้เจ้าถิ่นเหลือแค่ 10 คนด้วย หลัง รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ มาโดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
  • บิ๊กเป้ปัดร้องค่าเสียหายเกมกูปรีไม่เกี่ยวแต้มหาย
    ลบแต้มร่วมจ่าฝูงรับได้ แต่รับไม่ได้คือศักดิ์ศรี! รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เตรียมร่อนหนังสือทางการทวงถามขอค่าชดเชยให้แฟนบอลกิเลนผยอง หลังสูญเวลาเงินทองสปิริตจากเกมบุกชนะศรีสะเกษฯเมื่อต้นปี
  • บิ๊กจ้ำหวั่นทีพีแอลรับมือโปรแกรม20ทีมไม่ไหว
    ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน หวั่นใจปัญหาเรื่องโปรแกรมซ้ำซ้อนจะตามมาหลอกหลอนอีกเมื่อมติสมาคมฯออกมาให้ เพิ่มทีมอีกครั้ง ชี้เมืองทองโดนตัดแต้มไม่ช่วยให้บุรีรัมย์ได้เปรียบ
  • บอสฉลามเบรกแตก จวกสมาคมฯเละ ชี้ทำอะไรไม่คิด
    รถถังฝั่งชลฯสุดทนการทำงานห่วยขั้นเทพของส.บอลฯ ออกโรงจวกยับสมาคมฯสร้างปมเรื่องสิทธิ์ศรีสะเกษขึ้นมาเอง แต่กลับให้ทีมอื่นมาแก้โดยไม่เกี่ยวข้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »