ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องดีกว่านี้!เปเยไม่ปลื้มฟอร์มเรือแม้ทุบฮัลล์

ต้องดีกว่านี้!เปเยไม่ปลื้มฟอร์มเรือแม้ทุบฮัลล์

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ยังไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมเท่าไหร่ หลังต้องเหนื่อยกันไม่น้อยกว่าจะคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จี้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้รีบปรับปรุงฟอร์มโดยด่วน พร้อมแย้ม อัลบาโร่ เนเกรโด้ อาจได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเร็ววันนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความต้องการให้ลูกทีมของตนเล่นกันให้ดีกว่านี้ หลังจากที่พวกเขาต้องออกแรงกันเหนื่อย กว่าที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" ต้องรอจนถึงนาทีที่ 65 กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกโขกของตัวสำรองอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ก่อนที่ ยาย่า ตูเร่ จะมาปั่นฟรีคิกทำประตูย้ำชัยชนะให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 90 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้ม จากการลงเล่น 3 นัด

เปเยรกินี่ กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการได้แต้ม ผมมีความสุขมากๆ ที่เราชนะ แต่แน่นอนว่า ผมคิดว่า เราต้องปรับปรุงกันอย่างหนัก ในครึ่งแรกเรามีปัญหาในการเล่นเยอะเกินไป ฮัลล์ ตั้งรับได้ดี และเราก็ต้องพยายามกันอย่างหนัก รวมถึงเป็นทีมที่มีความอันตรายด้วย"

"ทุกเกมมันจะเป็นเกมที่ยากอยู่เสมอ ซึ่งคุณต้องมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา และต้องเล่นอย่าง 100 เปอร์เซนต์เต็ม เพื่อที่จะคว้าชัยชนะในทุกนัดของ พรีเมียร์ลีก ผมรู้ว่าเกมระดับ พรีเมียร์ลีก มันเป็นยังไง มันเป็นเรื่องสำคัญที่ชนะด้วยสกอร์ 2-0 การคว้าชัยชนะให้ได้มันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ตาม" นายใหญ่ชาวชิลี เผย

กุนซือวัย 59 ปี เสริมว่า ตนเชื่ออยู่แล้วว่า เนเกรโด้ จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังหัวหอกชาวสแปนิชทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นเป็นตัวสำรองทั้ง 2 นัด (ลูกแรกเกิดขึ้นในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา) พร้อมแย้มว่า อดีตดาวยิง เซบีย่า อาจได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเร็วๆ นี้ด้วย "ผมคิดไว้อยู่แล้วว่า อัลบาโร่ เนเกรโด้ จะเล่นได้เหมือนที่เราเห็นกัน ในทุกครั้งที่เขาได้ลงสนาม ผมรู้ดีว่า เขาเป็นกองหน้าที่เก่งแค่ไหน และทุกคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีก็มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:0 ฮัลล์ ซิตี้
    บาโร่ เนเกรโด้ และ ยาย่า ตูเร่ ยิงคนละลูกช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ต้อน ฮัลล์ ซิตี้ 2:0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • เนเกรโด-ยาย่าซัด!เรือใบเปิดรังทุบเสือนิ่ม2-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านอัดเอาชนะ "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เนเกรโด ควง ยาย่า ตูเร่ ทำสกอร์ คว้าสามแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ฮาร์ทมีเสียว! เปเยฯลั่น ฟอร์มไม่ดีเจอดร็อปแน่
    มานูเอล เปเยกรินี ยืนยันว่าพร้อมจะดร็อป โจ ฮาร์ท เป็นตัวสำรองแน่นอน ถ้ายังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้
  • เรือจัดเต็ม!ส่งกุน-เชโก้ผนึกโป้งรับเสือน้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดท่าปราชัยนัดก่อนเตรียมจัดแข้งเต็มสูบ นำยิงโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ เอดิน เชโก้ หวังเก็บชัยเพื่อเรียกขวัญกลับมาอีกครั้งเกมเปิดบ้านรับน้องใหม่ไฟแรง "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »