ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเบลเยี่ยมมั่นเฟลไลนีลงหลุมผีก่อนตลาดวาย

สื่อเบลเยี่ยมมั่นเฟลไลนีลงหลุมผีก่อนตลาดวาย

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

สื่อชั้นนำในเบลเยี่ยมเชื่อว่า กองกลางคนสำคัญของท็อฟฟี่สีน้ำเงินจะย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงอย่างแน่นอน

Sport Wereld สื่อในประเทศเบลเยี่ยมรายงานว่า มารูยาน เฟลไลนี กองกลางจอมโขกของเอฟเวอร์ตัน จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของแมนฯ ยู ก่อนตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้แน่นอน

รายงานดังกล่าวระบุว่า มิดฟิลด์หัวฟูได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้ท็อฟฟี่สีน้ำเงินในเกมบุกเจ๊าคาร์ดิฟฟ์ฯแบบไร้สกอร์ไปแล้ว หลังเจ้าตัวได้บอกกับโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เจ้านายคนใหม่ว่าต้องการโบกมือลาถิ่นกูดิสัน พาร์ค

ก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ พยายามยื่นข้อเสนอเข้าทาบทามตัวอดีตศิษย์รักรายนี้ถึงสองครั้งสองคราแต่ก็ถูกตอบปฏิเสธกลับมาหมด อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ลดละความพยายามและเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 28 ยูโรเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ยอดทีมแห่งเมอร์ซีไซด์คงไม่น่าจะปฏิเสธได้

โดยสื่อฉบับนี้มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเฟลไลนีและเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะ ทำให้รายงานฉบับนี้มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลุ้น!สื่อบาสก์เผยเอร์เรร่าอยากซบปีศาจแดง
    "เอล กอร์เรโร่" หนังสือพิมพ์ประจำแคว้นบาสก์ ที่เคยตีข่าวล่วงหน้าว่า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ตีข่าวดีให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮดังๆ เมื่อแฉว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา พร้อมย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ขอเพียงตกลงค่าตัวให้ได้เท่านั้น
  • แดงเดือดยก1!ผีบุกรังหงส์,โรบินวัดสเตอร์ริดจ์
    ศึกที่ทั่วทุกมุมโลกรอ คอย "แดงเดือด" ยกที่1..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับบทผู้มาเยืนอถิ่น แอนฟิลด์รังเหย้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะเป็นการวัดคมแข้งระหว่างสองดาวยิงแข้งคมที่สุดในลีกผู้ดีขณะนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลุ้นระทึกแบบวินาทีต่อวินาทีได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์
    ยังก่อน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ดีที่สุดอย่างมากก็แค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น เหตุยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด ฟันธง "ปีศาจแดง", แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้
  • ผีมีเสียว!! รูนส่อชวดช่วยแดงเดือด หลังเจ็บตอนซ้อม
    เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเรด อาร์มีหลังล่าสุดมีผู้พบเห็นดาวยิงทีมชาติอังกฤษเดินออกจากสนามซ้อมพร้อมผ้าพันหัวและคาดว่าเจ้าตัวอาจจะหายเจ็บไม่ทันก่อนเกมกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »