ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดลบอสเก้มั่นใจเดเคอาจะยิ่งใหญ่ในอนาคต

เดลบอสเก้มั่นใจเดเคอาจะยิ่งใหญ่ในอนาคต

Posted 01/09/2013 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" สเปน มั่นใจ ดาบิด เด เคอา นายทวารอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ในยุคของเขาแน่นอน แต่ที่ยังไม่เรียกมาติดทีมชาติในตอนนี้ เพราะต้องการคงสถานการณ์ของผู้รักษาประตูชุดปัจจุบันเอาไว้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมที่สุดของเกมลูกหนังยุคใหม่ แม้ว่าจะไม่ได้เรียกตัวมาติดทีมชุดที่จะบุกไปเยือนทีมชาติฟินแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป และเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติชิลี วันที่ 6 และ 10 ก.ย. ตามลำดับ
 
เดล บอสเก้ ตัดสินใจเลือกใช้มือกาวที่มีประสบการณ์อย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ โฆเซ่ เรน่า แต่เชื่อมั่นว่า เด เคอา จะกลายเป็นสุดยอดผู้รักษาประตูคนหนึ่งในอนาคตแน่นอน กล่าวว่า "ผมได้ดูเกมของชุดยู-21 และ เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่จะถูกจารึกในยุคของเขา"
 
"ตอนนี้ผมไม่เห็นเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตู ถ้า กาซียาส, บัลเดส และ เรน่า อยู่ที่นี่ ไม่ใช่เพราะพวกเขาเป็นคนตลก แต่เพราะพวกเขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่ง ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ความสนใจพุ่งเป้าไปประตูเนื่องจากสถานการณ์ของ กาซียาส และทุกอย่างออกมาดี พวกเขาเข้ากันได้ดีมาก เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีต่อกัน และผมต้องการคงสถานการณ์นี้ไว้"
 
ปัจจุบัน เด เคอา อายุ 22 ปี และไม่สามารถเล่นให้ทัพ "กระทิงดุ" ชุดยู-21 ได้แล้ว ทำให้เขาต้องรอโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ หลังจากเคยถูกเรียกตัวไปครั้งหนึ่งแต่ไม่ได้ลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบลเยี่ยมมั่นเฟลไลนีลงหลุมผีก่อนตลาดวาย
    สื่อชั้นนำในเบลเยี่ยมเชื่อว่า กองกลางคนสำคัญของท็อฟฟี่สีน้ำเงินจะย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงอย่างแน่นอน
  • มีลุ้น!สื่อบาสก์เผยเอร์เรร่าอยากซบปีศาจแดง
    "เอล กอร์เรโร่" หนังสือพิมพ์ประจำแคว้นบาสก์ ที่เคยตีข่าวล่วงหน้าว่า เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ตีข่าวดีให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮดังๆ เมื่อแฉว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา พร้อมย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ขอเพียงตกลงค่าตัวให้ได้เท่านั้น
  • แดงเดือดยก1!ผีบุกรังหงส์,โรบินวัดสเตอร์ริดจ์
    ศึกที่ทั่วทุกมุมโลกรอ คอย "แดงเดือด" ยกที่1..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับบทผู้มาเยืนอถิ่น แอนฟิลด์รังเหย้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะเป็นการวัดคมแข้งระหว่างสองดาวยิงแข้งคมที่สุดในลีกผู้ดีขณะนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลุ้นระทึกแบบวินาทีต่อวินาทีได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้
  • ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์
    ยังก่อน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ดีที่สุดอย่างมากก็แค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น เหตุยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด ฟันธง "ปีศาจแดง", แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »