ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชม!ร็อดเจอร์สคาดปิดดีล3แข้งได้จันทร์นี้

รอชม!ร็อดเจอร์สคาดปิดดีล3แข้งได้จันทร์นี้

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันเอง ทีมของตนใกล้ที่จะได้ 3 แข้งใหม่อย่าง มามาดู ซาโก้, ติอาโก้ อิลอรี่ และ วิคเตอร์ โมเซส มาเสริมแกร่งแล้ว แต่ระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้ตนคงไม่ซื้อใครมาเพิ่มแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนน่าจะสามารถประกาศคว้าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส, ติอาโก้ อิลอรี่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง และ วิคเตอร์ โมเซส ปีกดีกรีทีมชาติไนจีเรีย มาร่วมทัพได้อย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมานั้น มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" สามารถตกลงค่าตัวของ ซาโก้ กับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ที่ 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) ขณะที่ อิลอรี่ จ่อที่จะย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงานที่เขาทำได้ ส่วน โมเซส ก็เตรียมจะย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็เปิดเผยหลังพาทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะปิดดีลกับทั้ง 3 รายได้แล้ว ซึ่งก็น่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะทั้ง 3 คนได้เข้าไปชมเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย แต่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยืนยันว่า ตนคงไม่ช็อปใครเพิ่มอีก ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮศึกแดงเดือด หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว อริตลอดกาล "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูชัยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หงส์เฮแดงเดือด!สเตอร์ริดจ์โขกประตูชัยฝังผี1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮศึกแดงเดือด หลังเปิดบ้านเฉือนหวิว อริตลอดกาล "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 จากประตูชัยของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เจิดย้ำชัดไม่เสียใจอยู่หงส์แม้ไร้แชมป์ลีกสูงสุด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์พลังเทอร์โบของลิเวอร์พูล ลั่นไม่เคยเสียใจที่ไม่ย้ายไปหาโอกาสคว้าแชมป์ลีกกับสโมสรอื่น สุดหวานบอกถึงจะแทบไม่ค่อยได้แชมป์อะไรในถิ่นแอนฟิลด์ แต่การสัมผัสถ้วยรางวัลกับ "หงส์แดง" ก็มีความหมายมากกว่าการได้แชมป์กับสโมสรอื่น
  • แดงเดือดยก1!ผีบุกรังหงส์,โรบินวัดสเตอร์ริดจ์
    ศึกที่ทั่วทุกมุมโลกรอ คอย "แดงเดือด" ยกที่1..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับบทผู้มาเยืนอถิ่น แอนฟิลด์รังเหย้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะเป็นการวัดคมแข้งระหว่างสองดาวยิงแข้งคมที่สุดในลีกผู้ดีขณะนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลุ้นระทึกแบบวินาทีต่อวินาทีได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »