ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.ปลาทูยื่นทีพีแอลขอเตะใหม่ตั้งข้อสงสัยเชียงราย-เชิ้ตดำ

ปธ.ปลาทูยื่นทีพีแอลขอเตะใหม่ตั้งข้อสงสัยเชียงราย-เชิ้ตดำ

Posted 02/09/2013 by goal.com

 

ประธานสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ยื่นหนังสือถึงไทยพรีเมียร์ลีก ขอแข่งขันเกมกับเชียงรายใหม่ตั้งแต่ต้น พร้อมตั้งข้อสงสัยพฤติกรรมของทีมเชียงราย และการจัดผู้ตัดสิน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 2 ก.ย.56) ที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ได้เดินทางมายื่นหนังสือทวงถามความเป็นธรรม ในกรรมการผู้ตัดสิน นัดที่เปิดบ้านเจอ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดที่แข่งขันไม่จบ โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง
ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นผู้รับมอบหนังสือในครั้งนี้

เกม ดังกล่าวถูกยกเลิกกลางคันหลังผ่านไป 65 นาที และ กว่างโซ้ง บุกมานำอยู่ 1-0 เนื่องจากแฟนบอลเจ้าถิ่นเริ่มแสดงความไม่พอใจผู้ตัดสินอย่างหนักจนผู้ควบคุม การแข่งขันต้องสั่งหยุดเพราะหวั่นเกรงจะเกิดความวุ่นวาย

โดย บิ๊กตี๋ กล่าวว่า "การ มายื่นหนังสือครั้งนี้ ได้ทำตามกฏระเบียบข้อบังคับของสมาคมฟุตบอล ที่ต้องยื่นเรื่องฟ้อง หลังแข่งภายใน 48 ชั่วโมง ส่วน เรื่องที่จะอุทธรณ์ นั้นคือเรื่อง "กรรมการผู้ตัดสิน" ซึ่งมีอยู่ 3 เรื่องคือ 1.ไม่เข้าใจกับทาง "เชียงราย ยูไนเต็ด"ที่สั่งตำรวจมา 50 นาย เข้ามาในสนาม เพื่อมาดูแลความปลอดภัยของ ประธาน "กว่างโซ้ง" ที่จะเข้ามาชมเกมการแข่งขัน แต่ผลสุดท้ายก็ไม่มา จึงอยากถามว่า มีนัยยะ อะไรหรือเปล่า"

"ข้อ 2 คือ กรรมการผู้ตัดสินชุดนี้ เคยทำหน้าที่ในเกม อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่ง นัดนั้นมีปัญหา แล้วทำไมให้มาทำหน้าที่ต่อในเกมนี้ ข้อ 3 คือ การตัดสินตลอด 65 นาทีที่แข่งขัน ผู้ตัดสิน ทำหน้าที่ไม่เป็นธรรม
"

“ผม อยากจะให้ ปธ.ทีพีแอล ช่วยเหลือ ให้ความเป็นธรรม และเอาความจริงมาคุยกัน แพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา พร้อมกับ ขอให้พิจารณาให้มีการเตะใหม่ โดยไม่สนใจว่าจะเป็นสนามไหน ถ้า เชียงราย มั่นใจตัวเอง ส่วนผลจะแพ้ หรือ ชนะ ก็ไม่ว่ากัน ขณะที่ ขั้นตอนต่อไป คือ ต้องรอทาง ส.บอล ว่าจะตัดสินออกมาอย่างไร เพราะตนได้อยู่ในบ้านของ ส.บอล ยินดีทำตามกติกา ซึ่ง ถ้าผมไม่ทำก็คงจะต้องออกจาก "ไทยพรีเมียร์ลีก " ประธานปลาทูคะนองกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »