ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่รู้สึกดีเห็นโอซิลไม่แฮปปี้ที่เป็นสำรอง

อันเช่รู้สึกดีเห็นโอซิลไม่แฮปปี้ที่เป็นสำรอง

Posted 02/09/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช เรอัล มาดริด ยันชอบที่ได้เห็น เมซุต โอซิล ห้องเครื่องเลือดเบียร์ ไม่แฮปปี้ที่โดนดร็อปเป็นสำรองอย่างต่อเนื่อง บอกนี่คือแบบอย่างของนักเตะที่ตนอยากให้มีอยู่ในทีม ต้องการลงเล่นอยู่เสมอ ไม่รู้สึกดีที่ต้องมานั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกดีที่ได้เห็น เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน ไม่มีความสุขที่โดนลดบทบาทเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในทัพ "ราชันชุดขาว" โดยล่าสุดนักเตะก็ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเลยในเกมเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา
 
อันเชล็อตติ พูดถึง โอซิล หลังเกมสิ้นสุดลงว่า "มันเป็นปกติที่ โอซิล จะไม่มีความสุข ผมไม่ชอบนักเตะที่มีความสุขกับการนั่งเป็นสำรอง"
 
ขณะที่ อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวเมืองกระทิงดุ ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนการขาดหายไปของ โอซิล และทำได้ 2 ประตู ก็ได้กล่าวว่า "ผมพอใจกับการยิงประตูได้ พร้อมกับได้แต้ม ผมหวังว่าจะสิ่งนี้จะดำเนินต่อไป ผมพยายามที่จะช่วยทีมให้ได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายให้เพื่อนยิงประตูหรือทำประตูได้ด้วยตัวเอง พวกเราเพิ่งเล่นไปได้แค่ 3 เกม และผมก็แค่เพิ่งเริ่มต้น ผมรู้สึกดีมากกับการเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว"
 
ด้าน ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย ก็รู้สึกดีที่ได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนๆ หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมล่าสุด พร้อมเผยว่า "ผมดีใจกับความรักที่ได้จาก ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ผมต้องขอบคุณบรรดาแฟนๆ และผมก็ต้องการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »