ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิน’ โต้นิ่มๆ ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร

‘มิน’ โต้นิ่มๆ ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร

Posted 03/09/2013 by สยามบันเทิง

กระแสข่าวเม้าท์แรงว่าระหว่างนางเอกสาว มิน-พีชญา และนางเอกสาว มิ้นท์-ณัฐวรา แห่งช่อง 3 ใครกันแน่ที่เหมาะกับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน พอร์ช-ศรัณย์ มากกว่ากัน โดยงานนี้ เมื่อเจอสาวมิน จึงได้สอบถามทันที โดยสาวมินตอบแบบไม่ขำทันทีว่า ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร

 

“อันนี้ตอบแบบขำๆ นะคะ ว่าพอร์ชไม่ใช่ตัวเลือกของใคร และมินก็ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร (ไม่ขำ) (หัวเราะ) มินคิดว่ามินกับพอร์ชเป็นเพื่อนกันค่ะ ฉะนั้นสิ่งที่คนมองมันเป็นสิ่งที่ทุกคนมองค่ะ แต่เราชัดเจนกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว (อยากเก็บไว้ทั้งสองคน) อย่างที่มินบอกค่ะ เราชัดเจนค่ะ เราดีกับทุกคน เรามายืนอยู่ตรงนี้เราจริงใจและเราทำงานเราทำหน้าที่ของเรา ก็พอแล้วค่ะ (เรียนจบมีแฟน) มันไม่ใช่ของซื้อของขายนะคะ ที่จะหยิบมาได้เลย มินคิดว่าของแบบนี้มันอยู่ที่ความเหมาะสมและเวลา คงไปเร่งไม่ได้ว่าเราอยากมีเมื่อไหร่ และไม่อยากมีเมื่อไหร่ ของมันจะมาก็มาค่ะ”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''
    ขึ้นแท่นนางเอกได้ไม่ทันไร นางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็ถูกข้อหา ''ดังแล้วหยิ่ง'' ซะอย่างนั้น เพราะเมื่อวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''สาวมิน'' พยายามที่จะเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันกลับเต็มใจให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดยิบ จึงทำให้โดนเม้าท์ว่า ''สาวมิน'' อยากให้สัมภาษณ์ในงานที่ได้เงินมากกว่านั่นเอง งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวมิน'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที
  • ‘มิน’ ไม่เสียใจถูกปลดบท ‘พจมาน’ ลั่นใครเล่นก็ดีทั้งนั้น
    มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งถือเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ถูกปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์” จากบทประพันธ์ชั้นดีเรื่อง “บ้านทรายทอง” และที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือคนที่มารับบทแทนกลับเป็นนักแสดงน้องใหม่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมินจะรู้สึกเสียเซลฟ์บ้างไหม ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวมินที่งาน To mom with love ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางเอกสาวกล่าวว่า
  • “เจมส์จิ“ ยันไม่เคยปฏิเสธสัมภาษณ์คู่ “มิน“ ขอโทษหากทำให้ไม่พอใจ
    พระเอกหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ช่วงนี้กำลังขาขึ้น หยิบจับอะไรก็ดูฮอตไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวมีแพลนที่จะบินไปเรียนร้อง-เต้นที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน แถมยังออดอ้อนแฟนคลับเพราะกลัวเรตติ้งตกบอกแล้วแต่จะเวทนาเด็กตาดำๆ ทั้งนี้หนุ่มเจมส์ยังเปิดใจถึงกรณีข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่านางเอกข้ามช่อง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" มาขอไลน์ เห็นมาร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน 7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวพระเอกหนุ่มมาสอบถามว่าได้มีการพูดถึงเรื่องข่าวกันบ้างหรือเปล่า
  • 7สีดันขึ้นเบอร์1''มิน''ไม่หลงระเริงเน้นทำงานแข่งตัวเอง
    นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่คิดเทียบ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จากกรณีมีข่าวสะพัดออกมาว่าช่อง 7 สีเตรียมดันขึ้นแท่นเบอร์ 1 แทนรุ่นพี่ที่ใกล้จะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ เจ้าตัวลั่นขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ละคนมีดีต่างกัน ทั้งนี้หากต้นสังกัดออกมาตรการในการรับงานอีเวนต์ของดารา ส่วนตัวคิดว่าสามารถคุยกันได้ และควรให้ความสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »