ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีขี้ตืดทำชวดเอร์เรร่า

สื่อแฉ!ผีขี้ตืดทำชวดเอร์เรร่า

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" สื่อแวดวงฟุตบอลระดับโลก ระบุ สาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของ แอธ.บิลเบา ไปร่วมทัพ เป็นเพราะพวกเขาไม่อยากทุ่มเงินสูงถึง 31 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 24 ปี ทั้งที่ตอนแรกการย้ายทีมดูจะลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เพราะพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้เท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 24 ปี ตามรายงานของ "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ หันมาให้ความสนใจในตัว เอร์เรร่า ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็ดูท่าว่า แข้งวัย 24 ปี จะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังเขาเปิดใจอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า จะได้ตัวมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มาร่วมทัพ ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก "โกลดอตคอม" ระบุว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงินสูงตามค่าฉีกสัญญาของ เอร์เรร่า ซึ่งอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท) พร้อมกับพยายามที่จะต่อรองขอลดราคาลงมา ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเจรจา และสุดท้ายการพูดคุยกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ทำให้การทำข้อตกลงครั้งนี้ต้องล่มไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร็วสุดๆ!! บ่อนผู้ดีหั่นราคา ผีปลดมอยส์ฮวบฮาบ
    แม้จะเพิ่งออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ลีกมาได้แค่ 3 นัด แต่บ่อนพนันในประเทศอังกฤษเริ่มไม่เชื่อมือของกุนซือชาวสก็อตสักเท่าไหร่ จนตัดสินใจลดราคาที่มอยส์จะได้อยู่คุมทีมครบปีลงมาอย่างฮวบฮาบ
  • เป็นใจ! เบลเยี่ยมไฟเขียวหัวฟูเข้าแคมป์ช้าอยู่ปิดดีลผี
    ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นใจสำหรับทีมปีศาจแดงไปเสียหมดหลังจากที่เอฟเอเบลเยียมอนุญาติให้เฟลไลนี มารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด เพื่อให้เคลียร์เรื่องการย้ายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ปืนเนื้อเต้น!ราชันตกลงโอซิลย้าย50ล้านยูโร
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่ หลัง อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็โอเคตอบรับสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
  • ผีเตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาเอร์เรร่า36ล้านยูโร
    เวลาเหลือน้อยลงทุกที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทุ่ม 36 ล้านยูโรให้ แอธเลติก บิลเบา เป็นค่าฉีกสัญญา อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางตัวปั้นเกม ด้านวงในของสำนักข่าว "สกาย" อ้างเวลานี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายก่อนปิดดีลเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »