ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปล่อยบอรินี่!ให้แมวดำยืมตัว1ซีซั่น

หงส์ปล่อยบอรินี่!ให้แมวดำยืมตัว1ซีซั่น

Posted 03/09/2013 by siamsport

 

ซันเดอร์แลนด์ สามารถยืม ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพได้เรียบร้อย หลังจากที่เจอกับความยากลำบากในการสอดแทรกขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ "หงส์แดง"

ซันเดอร์แลนด์ สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ได้เรียบร้อยแล้ว
หัวหอกวัย 22 ปี ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีก่อน แต่เขากลับประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้ทีม โดยในฤดูกาล 2012-13 เขาได้ลงสนามให้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 20 นัด และทำได้ 2 ประตู

ทั้งนี้ โอกาสในการได้ลงเล่นของ บอรินี่ ยิ่งน้อยไปกว่าเดิม เมื่อยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มีกองหน้าให้ใช้งานหลายคน ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ยาโก้ อัสปาส เป็นต้น ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทำให้เขาเลือกที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น และสุดท้ายเป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่สามารถยืมตัวหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปเสริมคมได้สำเร็จ ส่งผลให้เขาเป็นการเสริมทัพรายที่ 12 ของทัพ "แมวดำ" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »