ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นงาน! เฟลไลนีเผย ผีแดงคือความฝันในวัยเด็ก

เป็นงาน! เฟลไลนีเผย ผีแดงคือความฝันในวัยเด็ก

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

มารูยาน เฟลไลนี ปากหวานไส่ เร้ด อาร์มี ทันทีที่ย้ายมา เมื่อบอกว่าตัวเองเป็นแฟนปีศาจแดงตั้งแต่เป็นเด็ก และพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ


มารูยาน เฟลไลนี กองกลางป้ายแดงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใจบรรดา เร้ด อาร์มี ไปเต็มๆ เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์ว่าปีศาจแดงคือทีมในดวงใจตั้งแต่วัยเด็ก และรอโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทีมนานแล้ว

เฟลไลนี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมปีศาจแดงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงด้วยค่าตัวถึง 27.5 ล้านปอนด์ ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเบลเยียม เผยว่าตอนนี้รู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง และหวังว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จกับสโมสรใหม่

"มีมีความสุขมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของผม ผมรอวันนี้มานานแล้ว ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้" เฟลไลนี ให้สัมภาษณ์ MUTV

"ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมเคยฝันว่าอยากจะเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ผมก็มาอยู่ที่นี่แล้ว ผมจะพยายามช่วยทีมให้มากที่สุด ผมต้องการเป็นแชมป์ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

นอกจากนี้ เฟลไลนี ยังได้กล่าวขอบคุณอดีตต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีมาตลอด และหวังว่าสาวกเอฟเวอโตเนี่ยนจะเข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้

"ผมมีเวลาที่ยอดเยี่ยมที่เอฟเวอร์ตัน และอยากจะขอบคุณแฟน ๆ และสตาฟฟ์ทุกคนที่นั่น สำหรับทุกอย่างที่ให้กันมาตลอด แต่การได้เป็นผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »