ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์เนื้อเต้นปืนสอยโอซิล ยกเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์

วิลเชียร์เนื้อเต้นปืนสอยโอซิล ยกเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

แจ็ค วิลเชียร์ สุดตื่นเต้นที่ไอ้ปืนใหญ่คว้าตัว เมซุต โอซิล มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยยกให้เป็นการซื้อตัวที่เจ๋งที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของสโมสร อาร์เซนอล สุดตื่นเต้นที่ต้นสังกัดสามารถคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีมได้สำเร็จ พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมคนใหม่เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก

โอซิล ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 42.5 ล้านปอนด์ ซึ่งวิลเชียร์เชื่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะช่วยยกระดับทีมขึ้นมาได้แน่นอน

"นี่คือการเซ็นสัญญาแห่งซัมเมอร์นี่เลยก็ว่าได้ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และเหมาะกับสไตล์การเล่นของอาร์เซนอลมากๆ ยินดีต้อนรับ  เมซุต โอซิล สุดยอดจริงๆ!!" วิลเชียร์ โพสต์บนทวีตเตอร์

นอกจากวิลเชียร์แล้ว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ โอซิล ก็ออกมาโพสต์ข้อความต้อนรับรุ่นน้องรายนี้สู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลรับเซอร์ไพรส์ย้ายซบปืนไม่ทันตั้งตัว
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยแปลกใจไม่น้อยที่ต้องย้ายออกจากเรอัล มาดริด มาอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แบบไม่ทันตั้งตัวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ พร้อมขอบคุณเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" กับช่วงเวลาที่สวยงามตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • สาวกปืนเฮ!อาร์เซน่อลสอยโอซิลร่วมก๊วนแล้ว
    อาร์เซน่อล แถลงยืนยันจัดการคว้าตัว เมซุล โอซิล จอมทัพเลือดด๊อยท์ช จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยสื่อระบุค่าตัวอยู่ที่ 42.5 ล้านปอนด์ โดยนักเตะเซ็นสัญญา 5 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ปืนเซ็ง!เอเยนต์ย้ำเบนซ์ไม่ลาชุดขาวแน่
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ เอเยนต์คู่ใจ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันชัดอีกรอบ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะไม่โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาอยู่ "ปืนใหญ่" หรือสโมสรไหนทั้งนั้นอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »