ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ห่วงน้อง! ฟาร์ทเตือนเบล เตรียมรับมือแรงกดดันให้ดี

ห่วงน้อง! ฟาร์ทเตือนเบล เตรียมรับมือแรงกดดันให้ดี

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ต้องเจอแรงกดดันจากค่าตัวมหาศาลแน่นอน แต่ยังเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะประสบความสำเร็จกับราชันชุดขาวได้

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวฮอลแลนด์ของ ฮัมบูร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน ออกโรงเตือน แกเร็ธ เบล อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยที่ทั้งคู่ยังค้าแข้งอยู่กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเตรียมรับมือแรงกดดันจากค่าตัวมหาศาลให้ดี แต่ยังเชื่อว่าปีกทีมชาติเวลส์จะแจ้งเกิดกับ เรอัล มาดริด ได้

เบล ย้ายจากไก่เดือยทอง ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งจอมทัพชาวดัตช์เชื่อว่าเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป ทำให้ปีกจรวดชาวเวลส์อาจตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากค่าตัวระดับนี้ได้

"100 ล้านยูโรเป็นเงินที่มากทีเดียว คุณควรถามตัวเองว่ามีนักเตะควรมีราคาสูงขนาดนั้นหรือไม่ ผมเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ เบล แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะมีค่าตัวถึง 100 ล้านยูโร  เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาก แต่ยังต้องพิสูจน์คุณค่าตัวเองกับ เรอัล มาดริด" ฟาร์ท ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้ว่า เบล เป็นคนที่ดีและน่าคบมาก ผมคิดว่าเขาเหมาะกับการเล่นในอังกฤษที่สุด สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด แตกต่างจากทีมอื่นๆ มันมีแรงกดดันมหาซาลที่นั่น แต่อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเขาอาจจะสร้างเซอร์ไพรซ์ให้ทุกคนที่นั่นต้องอึ้งกันก็ได้"

"ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ เพราะเบลเป็นน้องที่น่ารักมากของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • ลุ้น!ดีลผียืมโกเอนเตราอาจล่มในนาทีสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเฮเก้อ กรณีขอยืม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด ที่ตอนแรกได้รับการยืนยันจาก ลา ลีกา ว่าลุล่วงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนตลาดวาย แต่กลับมีการเปลี่ยนแปลงประกาศดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า มาดริด โดน เบนฟิก้า ตัดหน้าสอย กิเยร์เม่ ซิเกยร่า แบ๊กซ้ายเป้าหมายจาก กรานาด้า ในนาทีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »