ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ แผลงฤทธิ์ โชว์เซ็กซี่อ้าขาหลังแต่งงาน

เจนี่ แผลงฤทธิ์ โชว์เซ็กซี่อ้าขาหลังแต่งงาน

Posted 03/09/2013 by Sanook

เพิ่งจะแต่งงานไปได้เดือนเดียว เจนี่ อัศวเหม ก็แผลงฤทธิ์ โชว์ความเซ็กซี่บนปกนิตยสารพลอยแกมเพชรเล่มล่าสุดให้แฟนๆ ได้เห็นว่าแม้จะเปลี่ยนจากนางสาว มาเป็นนาง แต่เจนี่ก็ยังคงความสวย เซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าหลังจากประกาศจดทะเบียนสมรสกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะทำให้คนที่ชื่นชอบเธอลดลงไปบ้าง แต่ก็คาดว่ายังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่ยังชื่นชอบในฝีมือการแสดงของเธอ โดยปัจจุบัน เจนี่มีผลงานเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส ทางช่อง 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบส่อง มาดามเจนี่ เข้าแก๊งนางฟ้าถี่ขึ้น
    ไม่ว่าขาเม้าท์จะขยับปากปล่อยข่าวลือให้แซดว่าแก๊งนางฟ้าวงแตกเข้ามาอีกระลอก ดูท่าทางบรรดาสาวๆ ในแก๊งก็บ่สนใจข่าวมั่วอะไรทั้งนั้น! เพราะทุกคนรักใคร่&ปรองดองกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่มาดาม เจนี่ อัศวเหม เฉียดเวลาอันน้อยนิดจากการดูแลคุณสามีเลิฟ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เมื่อไหร่ เธอก็รีบมาสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงแบบถี่ยิบ เพื่อตอกย้ำว่าสมาชิกในแก๊งนางฟ้ายังรักกันเหนียวแน่น จบป่ะ...ขาเม้าท์ทั้งหลายทั้งมวล !!!
  • เจนี่ โผล่ช่อง 3 ออกทีวีครั้งแรกหลังเปลี่ยนนามสกุล
    ปรากฏตัวออกทีวีครั้งแรก หลังจากเปลี่ยนนามสกุลเป็น "อัศวเหม" สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มาร่วมเป็นพิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ในช่วงครอบครัวบันเทิง เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อมาโปรโมทละครเรื่องใหม่ ดาวเกี้ยวเดือน ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรก 29 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »