ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวังสูง! อิริคเซนตั้งเป้า ขอพาไก่จบท็อปทรี

หวังสูง! อิริคเซนตั้งเป้า ขอพาไก่จบท็อปทรี

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

ฝันให้ไกลไปให้ถึง! คริสเตียน อิริคเซน ตั้งเป้าขอพาไก่เดือยทองจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 3 เพื่อกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งให้ได้


คริสเตียน อิริคเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศกร้าวขอพาต้นสังกัดใหม่จบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 3 ให้ได้ เพราะต้องการกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง

อิริคเซน ย้ายจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับไก่เดือยทอง ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ โดยจอมทัพชาวโคนมยอมรับว่าต้องการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง เหมือนสมัยที่อยู่กับยอดทีมเมืองกังหันลม และขอพาสเปอร์ติดท็อปทรีฤดูกาลนี้ให้ได้

"ผมลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกมาตลอดสี่ปีหลังสุดกับอาแย็กซ์ และผมรู้ดีว่ามันมีความหมายมากแค่ไหน มันเป็นการแข่งขันที่ทุกคนต้องการมีส่วนร่วม ผมเองก็เช่นกันและมันเป็นการแข่งขันที่สนุกที่สุดในการเล่นฟุตบอล" อิริคเซน ให้สัมภาษณ์ Spurs TV

"เป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้ คือการช่วยให้สเปอร์ติดหนึ่งในสามของฤดูกาล หรืออาจจะเป็นที่หนึ่งเลยก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบ็กกี้ส์โอเคคว้าอนิเชเบ้ร่วมทีมแล้ว
    เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตกลงคว้า วิคเตอร์ อนิเชเบ้ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว ในช่วงเวลาก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดตัวไม่นาน คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์
  • แฉปืนโดนบาร์ซ่าตอกหน้าหงายหลังขอซื้อมาสเคราโน่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดนสื่อผู้ดีแฉว่าพยายามจะเจรจาขอคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ แต่โดนปฏิเสธหน้าหงายกลับมาทันที แถมยังพยายามจะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่สำเร็จเช่นกัน
  • วิลเชียร์เนื้อเต้นปืนสอยโอซิล ยกเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์
    แจ็ค วิลเชียร์ สุดตื่นเต้นที่ไอ้ปืนใหญ่คว้าตัว เมซุต โอซิล มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยยกให้เป็นการซื้อตัวที่เจ๋งที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว
  • โอซิลรับเซอร์ไพรส์ย้ายซบปืนไม่ทันตั้งตัว
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยแปลกใจไม่น้อยที่ต้องย้ายออกจากเรอัล มาดริด มาอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แบบไม่ทันตั้งตัวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ พร้อมขอบคุณเหล่าสาวก "ราชันชุดขาว" กับช่วงเวลาที่สวยงามตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »