ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือยกพลประท้วงเปาร้องแบนตลอดชีพ

ท่าเรือยกพลประท้วงเปาร้องแบนตลอดชีพ

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

แฟนบอลท่าเรือกว่า 30 ชีวิตพร้อมที่ปรึกษาสโมสรยกพลไปยื่นหนังสือประท้วงผู้ตัดสินที่สมาคมฟุตบอล ชี้หากมีความผิดต้องลงโทษแบนตลอดชีวิตเท่านั้น

นายไพฑูรย์ ทองคำ ที่ปรึกษาทีมสิงห์ท่าเรือ ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน หรือ ดิวิชั่น 1 พร้อมด้วยแฟนบอลกว่า 30 คน เดินทางมายื่นหนังสือถึง บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อประท้วงการทำหน้าที่ของทีมงานผู้ตัดสินในเกมยามาฮ่า ลีกวัน ที่สิงห์ท่าเรือ บุกไปแพ้ ระยอง เอฟซี 1-2 เมื่อวันที่ 31 ส.ค.

กล่าวว่า ตนและแฟนบอลท่าเรือรับไม่ได้กับการทำหน้าที่ของทีมงานผู้ตัดสินใน เกมนัดดัง กล่าว โดยเฉพาะในจังหวะที่ระยอง เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ซึ่งจังหวะนั้นน่าจะล้ำหน้า แต่ไลน์แมนไม่ยกธง ขณะเดียวกันหลังจากนั้นท่าเรือยิงเข้าบ้าง แต่ไลน์แมนกลับยกธงล้ำหน้า ทั้งที่ดูจากภาพช้าไม่ล้ำอย่างแน่นอน จึงอยากจะมาขอความเป็นธรรม

"ผมคิดว่ามันเป็นการปล้นชัยชนะกัน ผมคิดว่าเกมนั้นท่าเรือไม่ใช่ผู้แพ้ ทีมผมลงทุนเป็น 100 ล้านบาท แต่มาเจอการตัดสินแบบนี้มันเสียหายมาก เพราะทีมกำลังลุ้น 3 แต้มเพื่อเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก แต่กลับมาโดนปล้นชัย"

นาย ไพฑูรย์กล่าวต่อว่า หากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก หรือ คณะกรรมการผู้ตัดสินพิจารณาแล้วว่า ผู้ตัดสินชุดนี้ไม่ผิด ก็ขอให้ส่งมาทำหน้าที่อีกในเกมที่สิงห์ท่าเรือจะเปิดบ้านพบกัลฟ์ สระบุรี ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ซึ่งในส่วนของบทลงโทษนั้น ตนคิดว่า หากพบว่าถ้าเกิดจากความตั้งใจ ก็อยากจะเรียกร้องให้ลงโทษแบนตลอดชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »