ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์รับดอสเซน่าตรวจร่างกายไม่ผ่านก่อนซบแมว

เอเยนต์รับดอสเซน่าตรวจร่างกายไม่ผ่านก่อนซบแมว

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ นายหน้า อันเดรีย ดอสเซน่า ปราการหลังป้ายแดง ซันเดอร์แลนด์ เปิดปากรับพ่อค้าแข้งในความดูแลตนตรวจร่างกายกับ โตริโน่ ไม่ผ่าน ก่อนย้ายมาอยู่กับ "เดอะ แบล็คแคทส์" ด้วยสัญญายืมตัวยาว 1 ซีซั่น แต่ยันเปล่าปิดบังบอกแบบหมดเปลือก ทว่าสโมสรในแดนผู้ดี รับได้และไม่มีปัญหาหากต้องรอไปอีกร่วมเดือนกว่าจะเริ่มต้นใช้งานนักเตะรายนี้ได้

 โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ เอเยนต์ส่วนตัว อันเดรีย ดอสเซน่า กองหลังรายใหม่ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับนักเตะในความดูแลตนตรวจร่างกายกับ โตริโน่ สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ผ่านก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ "เจ้าแมวดำ"
 
 ลา ฟลอริโอ กล่าวหลัง อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล วัย 31 ปี บรรลุข้อตกลงโยกจาก นาโปลี มาอยู่ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลว่า "พูดตามตรงระหว่างการตรวจร่างกาย เขาบอกว่าเขารู้สึกปวดและทีมแพทย์ของสโมสรก็ทำการตรวจอย่างละเอียดยิ่งขึ้น และก็พบว่ามีรอยแผลฟกช้ำขนาด 1 เซนติเมตรอยู่บริเวณต้นขาด้านหน้า"
 
"ณ จุดนั้น พวกเขาก็ตัดสินใจถอยออกมา เพราะเขาไม่พร้อมที่จะเล่นเป็นเวลานาน 3-4 สัปดาห์ และ โตริโน่ ก็ต้องการที่จะได้ใครบางคนมาใช้งานในทันที จากนั้นเราก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับ ซันเดอร์แลนด์ และก็บอกว่ารอยฟกช้ำคงจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูนาน 4-5 สัปดาห์ แต่พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาอยู่ดี" ลา ฟลอริโอ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉกลุ่มแอบอ้างตัวแทนผีคุยซื้อเอร์เรร่าเป็นทนาย
    แฉเบื้องหลังข่าวมีกลุ่มคนแอบอ้างเป็นตัวแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุก สนง.ใหญ่ลีกสเปน คุยซื้อขาย อันเดร์ เอร์เรร่า จาก บิลเบา สู่ "ปีศาจแดง" เผยทั้ง 3 คนเป็นทนาย จากสำนักงานกฎหมายใน บิลเบา ที่อ้างว่าเป็นตัวกลางเจรจาย้ายทีมหลายครั้งก่อนนี้ รวมถึงการย้ายทีมของ ฆาบี มาร์ติเนซ จาก บิลเบา ไป บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้วด้วย
  • สื่อผู้ดีแสบ!ตัดภาพแข้งดังขายไม่ออกลงกระป๋อง
    เดลี่เมล สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ จัดการตัดต่อภาพ 4นักเตะพรีเมียร์ลีกลงบนอาหารกระป๋องในเชิงว่าเป็นอาหารกระป๋องที่ "ขายไม่ออก" ถูกวางทิ้งบนชั้นวางในห้างสรรพสินค้าประกอบด้วย เลห์ตัน เบนส์ ของเอฟเวอร์ตัน นิคลาส เบนท์เนอร์ ของอาร์เซน่อล ฆวน มาต้าของเชลซีและ เจอร์เมน เดโฟ จากสเปอร์ส
  • คับใจอยู่ยาก! โอซิลเผย ลาชุดขาวเพราะอันเช่ไม่เชื่อมั่น
    เมซุต โอซิล เผยสาเหตุที่ตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความไว้วางใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ แล้วนั่นเอง
  • หงส์เผยยังไม่ชัวร์จอห์นสันเดี้ยงนานเท่าไร
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องนั่งรอดูอาการข้อเท้าเดี้ยงที่ได้รับในเกม "แดงเดือด" ต่อไป เมื่อเข้ารับการวินิจฉัยเบื้องต้นเรียบร้อย แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »