ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาดว่านมจะล้นจอ! งัดอึ๋มสู้-ไม่มีใครยอมใคร

คาดว่านมจะล้นจอ! งัดอึ๋มสู้-ไม่มีใครยอมใคร

Posted 05/09/2013 by สยามบันเทิง

             เรียกว่าเรียกเสียงอู้หูโอ้โหได้ตลอดทั้งวัน เมื่อบรรดาสาวเซ็กซี่มารวมตัวกันบวงสรวงละครแนวอีโรติกดราม่าเรื่อง “เสน่ห์” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง ไอพีเอ็ม ในเร็วๆ วันนี้ นำโดย 2 ผู้จัด จอย-หทัยทิพย์, ปิ๊งปิ๊ง-พรรษสรณ์ พร้อมดาราสาว เพี๊ยซ-กนกลดา, เอมมี่-อมลวรรณ, แอนน์วรา วิมลจิรา, หญิง-อภิสรา, แพท-ภัทรี ฯลฯ


             โดยหลังจากทำพิธีบวงสรวงเสร็จสิ้น ดาราสาวก็เปลี่ยนเสื้อผ้ามาให้ช่างภาพถ่ายรูป ซึ่งเรียกว่าจัดเต็มก็คงไม่พอ เพราะแต่ละนางนั้นขนนมมากันจนล้นทรวง ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร แถมแต่ละคนยังโพสท่าแบบมืออาชีพ ก้มๆ เงยๆ ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์แทบไม่ทัน ซึ่งจากการโชว์ครั้งนี้ก็คาดว่าจะมีทีเด็ดให้แฟนละครได้ดูกันแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็มีเสียงแซวกันเองว่า เรื่องต่อไปน่าจะทำละครเรื่องเกี่ยวกับฟาร์มนม เพราะดูทรงของแต่ละคนแล้ว ถือว่าเป็นแม่พันธุ์ชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊ะจ๋า’ โชว์เนื้อ ในชุดลูกไม้บาง
    ดาราสาวหน้าหวาน “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม ในชุดราตรีสีดำสุดอลังการ ช่วงบนเป็นลูกไม้บางเบาเห็นผิวหนังขาวเนียน ส่วนช่วงล่างเป็นกระโปรงพองลมสีดำสนิท ซึ่งมองดูแล้วจะน่ารักก็ไม่ใช่ จะเซ็กซี่ก็ไม่เชิง แต่รวมๆ แล้วก็สวยไม่แพ้นางเอกเลยนะเนี่ย
  • ไต้หวันตัดสินคดีช็อกปท. จำคุกจัสติน ลี ข่มขืนดารา-สาวบันเทิง บันทึกวีดีโอเซ็กส์ (ชมภาพ)
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ว่า ศาลไต้หวันได้ตัดสินจำคุกนายจัสติน ลี เพลย์บอยไต้หวัน ลูกชายนายลี หยู ถัง อดีตซีอีโอใหญ่ของบริษัท"หยวนต้า"เป็นเวลา 22 ปี ในข้อหาข่มขืน ทำร้ายร่างกายทางเพศผู้หญิง 9 ราย และบันทึกภาพเหตุการณ์ข่มขืนดังกล่าว รวมทั้งสั่งปรับเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 610,200 เหรียญฮ่องกง ให้แก่เหยื่อจำนวน 12 รายของเขา ในคดีที่ถือว่าอื้อฉาวที่สุดในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมาของแผ่นดินไต้หวัน
  • ''พลอย''ลืม''นาวิน ต้าร์''ไม่ลงแต่เมินรีเทิร์น
    "พลอย-เฌอมาลย์"ลืม"ต้าร์-นาวิน"ไม่ลงแต่ไม่คิดรีเทิร์น ปัดเรื่องมากกองละครมาดามดันยี้ ดีใจ"อินดี้-อินทัช","มาร์ช-จุฑาวุฒิ"แอบปลื้ม
  • ดีเจแมน แน่นอก แม่ใบเตย ขอสินสอด 10 ล้าน!!
    ดูใจกันมาจนครบ 1 ปี สำหรับคู่ของ "ดีเจแมน" กับนักร้องแน่นอก "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาวใบเตยใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย แต่เป็นคนละวงกับที่ดีเจแมนซื้อให้เมื่อตอนวันเกิด ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นแหวนของใคร อะไร ยังไง ล่าสุดสาวใบเตยเลยขอเคลียร์เรื่องแหวนเพื่อให้หายแคลงใจ หลังเสร็จจากงาน "มูลนิธิ คิง พาวเวอร์ เชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคเงิน ในโครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ทรงงาน" (จำลอง) เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 5 ธันวาคม 2556 " ว่าเป็นแหวนที่ดีเจแมนให้เนื่องในวันครบรอบคบหาดูใจกันมานาน 1 ปีนั่นเอง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »