ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูใจงาม!ตำรวจแตงค์เปลี่ยนวันหวดหลังสนามติดภารกิจ

ปลาทูใจงาม!ตำรวจแตงค์เปลี่ยนวันหวดหลังสนามติดภารกิจ

Posted 05/09/2013 by goal.com

โค้ชวัง กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวขอบคุณทีพีแอล และ สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ยอมเปลี่ยนวันแข่งเป็นวันที่ 14 ก.ย. เพราะโปรแกรมเดิม 15 ก.ย. สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ไม่สะดวกใช้งาน

จากโปรแกรมที่อินทรีเพื่อนตำรวจ พบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี วันที่ 15 ก.ย. 2556 ที่ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ทว่าวันดังกล่าวนั้นสนามที่ใช้แข่งขันติดภารกิจอื่นๆ สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมเจ้าบ้านเกรงว่าจะทำให้เกิดความไม่สะดวกแก่การดำเนินการจัดการแข่งขัน และยากต่อการจัดการระบบรักษาความปลอดภัย จึงได้เปลี่ยนมาแข่งวันที่ 14 ก.ย. ซึ่งทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) และ สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ไม่ขัดข้องแต่ประการใด

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวขอบคุณไปยังทีพีแอล และ สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ยอมเปลี่ยนวันแข่ง "ต้องขอบคุณทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และทีมสมุทรสงคราม เอฟซี นะครับที่เข้าใจเหตุผล และยินดีเปลี่ยนวันแข่งจากวันที่ 15 ก.ย. มาเป็นวันที่ 14 ก.ย. ทำให้ไม่ต้องเลื่อนไปแข่งในสัปดาห์อื่น"

โปรแกรมอัพเดทล่าสุดในคู่ของ อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ สมุทรสงคราม เอฟซี จะลงแข่งวันที่ 14 ก.ย. เวลา 18:30 น. ที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »