ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดปูนปูนหนีเที่ยวผับ ล้อเลียนนักแสดงวัยรุ่น

ภาพหลุดปูนปูนหนีเที่ยวผับ ล้อเลียนนักแสดงวัยรุ่น

Posted 05/09/2013 by Sanook

ภาพหลุดน้องปูนปูน ที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงและถูกปล่อยในโลกออนไลน์ขณะนี้ เป็นภาพที่ใช้ชื่อล้อเลียนของนักแสดงวัยรุ่นคนหนึ่งที่ครั้งก่อนเคยมีประเด็นเรื่องยาเสพติดในภาพปรากฏถ่ายกับเพื่อนหญิงอีกหนึ่งคน และภาพดังล่าวได้ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คของบุคคลหนึ่งพร้อม ๆ กับเช็คอินสถานที่เป็นผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ นอกจากนี้คำบรรยายใต้ภาพได้เขียนระบุว่า Last Night So Drunk 

 

ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวหลุดออกไป หลายคนตั้งคำถามว่าใช่นักแสดงคนดังหรือเปล่าและเธออายุถึงแล้วหรือกับการเที่ยวสถานบันเทิง เพราะก่อนหน้านี้ที่ตกเป็นข่าวชาวเน็ตบอกว่าเธออายุเพียง 16 ปีเท่านั้น อีกหนึ่งประเด็นที่คนยังไม่ลืมซึ่งเชื่อว่าหลายคนรู้ว่าคืออะไรพร้อมกับเตือนว่าระวังจะดราม่ารอบสอง

 

งานนี้ไม่รู้ภาพดังกล่าวที่ชาวเน็ตยังไม่ได้เอื้อนเอ่ยว่าเป็นใครเพียงแต่ใช้ชื่อล้อเลียนคล้ายเป็นนักแสดงวัยรุ่นคนหนึ่ง เธอจะออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรและภาพดังกล่าวใช่ในผับหรือไม่ หรือเป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์ประชันชุดเหมือนใครเกิดใครดับ
    เสื้อผ้าที่เราเลือกใส่กันทุกวันนี้ส่วนมากมาจากโรงงานที่ตัดเย็บทีละหลายๆชุด ไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะเจอคนที่ใส่เสื้อผ้าเหมือนกับเราบ้าง บรรดาเหล่าดาราก็เหมือนกันอาจจะมีโอกาสในการใส่ชุดสวยๆ ซ้ำกันได้ แต่มันจะแตกต่างกันตรงที่เวลาใส่ไปแล้ว จะสวยไปกันคนละแบบ บางทีชุดนี้ดาราคนนี้ใส่แล้วดูดีไฮโซมีชาติตระกูล แต่ในขณะเดียวกันดาราอีกคนพอเอาไปใส่แล้วกลับกลายเป็นว่าดูไม่เอาไหนซะเลย
  • ‘ก้อย’ หลากลีลา บู๊-เซ็กซี่จัดให้
    ปกติในการรับบทบาทเด่นในละครเรื่อง “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม” นางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ มักจะแต่งชุดกระฉับกระเฉงแบบจัดเต็ม แต่พอมีโอกาสได้อวดความเซ็กซี่ในฉากบางฉากบางตอน ก็เลยได้เห็นว่า ยามที่ สาวก้อย แต่งตัวจัดหนักพร้อมอวดลีลาสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้แบบไม่ขัดตา ถึงว่า มีหลายสไตล์ ทั้งบู๊แมนๆ ทั้งสวยเซ็กซี่ ถึงมัดใจขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ได้อยู่หมัดนั่นเอง
  • ‘แพนเค้ก’ ลั่นอยากทำงาน ยังไม่พร้อมมีครอบครัว
    ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ใจบุญมากๆ คนหนึ่ง สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะมีงานบุญงานการกุศลที่ไหนเป็นต้องเห็นครอบครัวจามิกรณ์ตลอด จนตอนนี้มีการตั้งฉายาให้สาวแพนเค้กว่า เจ้าแม่งานบุญซะแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าน้อมรับฉายาดังกล่าว
  • คาดว่านมจะล้นจอ! งัดอึ๋มสู้-ไม่มีใครยอมใคร
    เรียกว่าเรียกเสียงอู้หูโอ้โหได้ตลอดทั้งวัน เมื่อบรรดาสาวเซ็กซี่มารวมตัวกันบวงสรวงละครแนวอีโรติกดราม่าเรื่อง “เสน่ห์” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง ไอพีเอ็ม ในเร็วๆ วันนี้ นำโดย 2 ผู้จัด จอย-หทัยทิพย์, ปิ๊งปิ๊ง-พรรษสรณ์ พร้อมดาราสาว เพี๊ยซ-กนกลดา, เอมมี่-อมลวรรณ, แอนน์วรา วิมลจิรา, หญิง-อภิสรา, แพท-ภัทรี ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »