ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอกร้าวผีแกร่งพอกวาดทุกแชมป์ซีซั่นนี้

ริโอกร้าวผีแกร่งพอกวาดทุกแชมป์ซีซั่นนี้

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อขุมกำลังของทีมไม่ได้เลวร้ายลงเพียงข้ามคืนหลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเมื่อซีซั่นก่อน โวสนั่นทีมขุดนี้แกร่งพอที่จะกวาดทุกถ้วยมาครองเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล
 
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งลีกสูงสุดอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าขุมกำลังของทีมนั้นแข็งแกร่งพอที่จะสามารถเดินหน้ากระชากแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้มาครองได้อย่างแน่นอน
 
แชมป์พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลด้วยการบุกชนะสวอนซี ซิตี้ ได้อย่างสวยงาม ก่อนกลับมาเปิดบ้านเสมอ เชลซี และบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีเสียงจากแฟนบอลและสื่อมวลชนมองว่า การเสริมทัพของทีมในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะนั้นล้มเหลว เมื่อไม่สามารถคว้าอันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของแอธเลติก บิลเบา และฟาบิโอ โคเอนเทรา ปราการหลังของเรอัล มาดริด มาได้
 
การมาของมารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมนั้น น่าจะทำให้กระแสวิจารณ์พอสงบลงได้บ้าง ซึ่งเฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ดว่า "พวกเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ เราคว้าแชมป์ลีกแบบทิ้งห่างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราก็ไม่ได้กลายเป็นทีมที่ย่ำแย่เพียงข้ามคืน เราเชื่ออย่างเต็มที่ในสิ่งที่พวกเรามี และไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถตัดสินลีกได้หลังจากผ่านไปเพียง 3 เกม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »