ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเป้ชี้กิเลนดวลปราสาทถูกเวลาแม้ไม่ใช่รอบชิง

บิ๊กเป้ชี้กิเลนดวลปราสาทถูกเวลาแม้ไม่ใช่รอบชิง

Posted 05/09/2013 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เชื่อว่าการจับสลากมาเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ เป็นจังหวะที่เหมาะสมที่สุด พร้อมยืนยันไม่กังวลสถิติที่เป็นรอง

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจผลการจับสลากฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ แม้ว่าจะต้องมาเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ พร้อมเชื่อมั่นว่าช่วงเวลานี้เหมาะสมที่สุดที่ทั้งคู่จะพบกัน

"มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราเวลานี้ เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เช่นเดียวกับบุรีรัมย์ เกมนัดนี้มันคือการวัดความเป็นหนึ่งทุกด้านทั้งนักเตะ โค้ชและการจัดการบริการทีม มันเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ผมรู้ดีว่าเราเป็นรองเรื่องสถิติแต่มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะต้องกังวล" ผอ.กิเลนผยอง กล่าวหลังร่วมในงานจับสลาก

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 25 ก.ย. โดยมาเล่นที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต รังเหย้าของอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่สามารถจุคนได้กว่า 2 หมื่นคน ตามระเบียบของ เอฟเอคัพ รอบนี้ที่ต้องแข่งขัน ณ สนามเป็นกลาง ส่วนอีกคู่ บางกอกล๊าส เอฟซี ทำศึกดาร์บี้แมตช์ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้การพบกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอด 10 เกม กิเลนผยอง ไม่สามารถเก็บชัยเหนือปราสาทสายฟ้าได้เลย โดย บุรีรัมย์ ชนะ 5 และ เสมอ 5 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »