ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์เน็ตต้าแฮปปี้ย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ต

บาร์เน็ตต้าแฮปปี้ย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 05/09/2013 by siamsport

ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า มิดฟิลด์จอมลากเลื้อยตัวใหม่ แฟร้งค์เฟิร์ต สุดปลื้มหลังย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาซบ แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อย ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมรับต้องปรับตัวกับเพื่อนร่วมทัพอีกมากในความท้าทายครั้งใหม่
 
ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า กองกลางตัวใหม่แกะกล่องของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต หลังนักเตะชาวสวิส เคยตกเป็นข่าวกับคริสตัล พาเลซ ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา
 
มีรายงานว่า เอียน ฮอลโลเวย์ บิ๊กบอสพาเลซ ต้องการคว้าตัว บาร์เน็ตต้า ไปร่วมทัพ เนื่องจากเขาต้องการปีกตัวใหม่ไปเลื้อยริมเส้น ก่อนตลาดซื้อ-ขาย นักเตะจะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วบาร์เน็ตต้า ก็ได้ตัดสินใจย้ายจาก ชาลเก้ 04 ไปอยู่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมร่วมลีกบุนเดสลีกา แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย
 
"ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆกับการทำสัญญาที่ลุล่วงไปด้วยดี ผมต้องเรียนรู้เกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมและเมืองในแฟร้งค์เฟิร์ตอีกมาก แต่ก่อนหน้านั้น ผมต้องอยู่รับใช้ชาติสวิตเซอร์แลนด์ก่อน และผมจะกลับไปแฟร้งค์เฟิร์ต ภายใน 10 วัน"  แข้งวัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งฉุนคล็อปป์แซวเลือกย้ายซบชาลเก้
    เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง จอมทัพป้ายแดง ชาลเก้ 04 รับประหลาดใจและผิดหวังกับคำให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลูกพี่เก่าที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กล่าวติดตลกถึงการย้ายร่วมทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ของตน พร้อมยืนยันจะไม่มีวันเอ่ยสิ่งที่ไม่ดีถึงนายใหญ่ "เสือเหลือง" อย่างเด็ดขาด
  • ฟร้านซ์เชื่อเสือใต้ไม่ได้3แชมป์หากไร้ริเบรี่
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางซิวทริปเปิ้ลแชมป์ หากขาด ฟร้องค์ ริเบรี่ ยกสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนักเตะระดับสุดยอด และโชว์ฟอร์มที่เหลือเชื่อในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เฮอเนส-แก้มแดงซัดเฮียมูติเปาเกมซูเปอร์คัพ
    อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ 2 ขาใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าวตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี หลังกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวต่อว่าเชิ้ตดำ ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ ว่าตัดสินพลาดในการไล่ รามิเรส กองกลางแซมบ้า ออกจากสนาม
  • เสือเหลืองบดแฟรงค์เฟิร์ต2-1,ม้าขาวดุ6-2
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกเก็บชัยเหนือ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นได้อย่างเฉียดฉิว 2-1 ขณะที่ "ม้าขาว" สตุ๊ทการ์ท เปิดถิ่นไล่ถล่มโหด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 6-2 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »