ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหนุนสเตอร์ลิงคู่ควรติงธงสิงโต

ร็อดเจอร์สหนุนสเตอร์ลิงคู่ควรติงธงสิงโต

Posted 05/09/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งดาวรุ่งของทีม สมควรติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงซีซั่นนี้ พร้อมมั่นใจ "สิงโตคำราม" จะดูแลแข้งวัย 18 ปีเป็นอย่างดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของทีม สมควรได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา และ ยูเครน ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน และวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัวแข้งวัย 18 ปี จากชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เข้ามาอยู่ในทีมชุดใหญ่ "สิงโตคำราม" และ ร็อดเจอร์ส ก็เชื่อว่า สเตอร์ลิง สมควรได้รับโอกาสนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้

"ราฮีม ดูสดใสและเฉียบขาดมากสำหรับเรา เขายิงประตูได้ยอดเยี่ยมในเกมกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาทำงานหนักมากเพื่อหายจากอาการเจ็บต้นขา ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว และมีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดี นี่คือนักเตะดาวรุ่งที่เมื่อ 6 เดือนของฤดูกาลที่แล้วเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ไม่เฉพาะแค่ที่ ลิเวอร์พูล"

"เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถอยู่ที่นี่และเล่นในระดับสูง สำหรับเรามันเป็นเรื่องของการลดความกดดันให้กับเขา ตอนนี้เขาต้องแสดงความสามารถนั้นออกมาทุกวัน และเมื่อเขาได้รับโอกาสลงสนาม เขาก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ได้คงเส้นคงวา ถ้าเขาทำได้อย่างนั้น เขาก็จะมีอนาคตที่สดใส"

"แน่นอน ราฮีม ยังเด็กมากและจำเป็นต้องได้รับการดูแล แต่ผมแน่ใจว่า รอย และสตาฟฟ์ของเขารู้ดีถึงเรื่องนั้น ผมไม่ได้เป็นคนเลือกตัวทีมชาติอังกฤษ มันไม่ใช่ปัญหาของผม แต่พวกเขารู้ดีถึงการเรียกตัวนักเตะดาวรุ่งและจากนั้นก็เขาก็ไม่ได้ลงเล่นมากนัก ด้วยประสบการณ์ของ รอย ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะดูแลเขาเป็นอย่างดี" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เผยยังไม่ชัวร์จอห์นสันเดี้ยงนานเท่าไร
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องนั่งรอดูอาการข้อเท้าเดี้ยงที่ได้รับในเกม "แดงเดือด" ต่อไป เมื่อเข้ารับการวินิจฉัยเบื้องต้นเรียบร้อย แต่ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่
  • บีร็อดพอใจแข้งใหม่หงส์ต่างกระสันในความสำเร็จ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อบรรดาแข้งใหม่ "เร้ด แมชีน" ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ต่างมีความกระหายในความสำเร็จกันแทบทั้งสิ้น มั่นใจจะยิ่งทำให้ทีมแกร่งขึ้นไปอีก พร้อมตั้งเป้าเสริมทัพอีกช่วงปีใหม่ ด้วยความหวังที่จะทำผลงานให้ลื่นไหลดียาวไปจนจบซีซั่น
  • 7 ผู้ชนะในตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2013-14
    การซื้อขายนักเตะคือสมรภูมินอกสนาม ที่อาจตัดสินได้ถึงตำแหน่งแชมป์ และต่อไปนี้คือสโมสรที่ทำผลงานได้ดีในช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตลาดไป
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »