ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!เนย์มาร์เซ็นชุดขาวก่อนตั้งแต่ปี2006

สื่อแฉ!เนย์มาร์เซ็นชุดขาวก่อนตั้งแต่ปี2006

Posted 05/09/2013 by siamsport

สกู๊ปเด็ดจาก "อาส" แฉ เรอัล มาดริด พลาดคว้า เนย์มาร์ สตาร์บราซิเลียน เมื่อ 7 ปีก่อน เพียงเพราะงกเงินค่านายหน้าจำนวนแค่ 60,000 ยูโร เผยนักเตะได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและตกลงเซ็นสัญญาย้ายทีมเรียบร้อยแล้วด้วย ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ตอบโต้เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ถูกเปิดเผยว่าได้ทำการเซ็นสัญญาที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่สมัยยังเป็นเพียงเด็กฝึกหัดของ ซานโตส ขณะอายุ 14 ปี แต่ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจไม่ใช้ข้อบังคับในสัญญาฉบับนี้ เนื่องจากรู้สึกว่าเงินค่านายหน้าจำนวน 60,000 ยูโร (ประมาณ 2.4 ล้านบาท) เป็นข้อเรียกร้องที่แพงเกินไป ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ตามรายงานพิเศษของ "อาส" กระบอกเสียงดังประจำกรุงมาดริด ระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นส่งชื่อ เนย์มาร์ ลงทะเบียนเป็นผู้เล่นของสโมสรกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟเอฟเอฟ) เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2006 และสตาร์บราซิเลียน ซึ่งขณะนั้นอายุ 14 ปี ได้มาซ้อมที่บัลเดเบบาส สนามซ้อมของทีมเยาวชน "ชุดขาว" เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และได้ลงสนามในเกมปิดท้ายฤดูกาลนั้นร่วมกับผู้เล่นอย่าง ดานี่ การ์บาฆาล, ปาโบล ซาราเบีย และ อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ ด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เนย์มาร์ จะทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อมรวมถึงในเกมดังกล่าว แต่ เฟร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ตอนนั้น ซึ่งเข้ามารับช่วงต่อจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ขอลาทีมไปในช่วงแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ฟังคำของ รามอน มาร์ติเนซ ผู้อำนวยการกีฬาตอนนั้น ที่แนะนำให้เซ็นสัญญากับนักเตะ แต่เลือกที่จะฟังคำของ การ์ลอส มาร์ติเนซ เด อัลบอร์นอซ ประธานบริหาร ที่เห็นว่าจำนวนเงิน 60,000 ยูโรที่ต้องจ่ายให้กับ ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของนักเตะ ดูจะเป็นข้อเรียกร้องที่มากเกินไป จึงตัดสินใจล้มเลิกแผนการคว้าตัวไปในที่สุด

ทั้งนี้ "อาส" ได้นำภาพหลักฐานประกอบจากทาง อาร์เอฟอีเอฟ ขึ้นมาร่วมอ้างอิงในสกู๊ปเด็ดครั้งนี้เพื่อให้มีน้ำหนักมากขึ้นด้วย แต่ทางสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ยังคงออกมาตอบโต้ว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »