ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละครมาดามดันอลเวง เบื่อ"พลอย"ผู้กำกับละครไขก๊อก

ละครมาดามดันอลเวง เบื่อ"พลอย"ผู้กำกับละครไขก๊อก

Posted 06/09/2013 by สยามบันเทิง

เจอฤทธิ์เดช นางเอกสาวคนดัง "พลอย"  เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เข้าแบบเต็มๆ ทำเอาผู้กำกับชื่อดังที่เคยสร้างผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ให้กับค่ายบรอดคาซท์  "หมี" โชติรัตน์ เริ่มรักวงศ์ ขอถอนตัวจากการกำกับละครเรื่อง "มาดามดัน" กลางคัน พร้อมให้เหตุผลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคไมเกรน   

 

โดยก่อนหน้าที่ผู้กำกับรุ่นใหญ่ชื่อดังจะขอถอนตัวจากการกำกับละครเรื่องนี้นั้น ก็มีการออกมาให้สัมภาษณ์ของทางผู้จัด "หน่อง"  อรุโณชา ภาณุพันธ์ ซึ่งก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการเกาเหลา แต่ในช่วงแรกน่าจะมีการปรับการทำงานเพราะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่  ส่วนนางเอกคนดัง พลอย-เฌอมาย์  ก็ชี้แจงว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยให้ไปถามคนในกอง หรือถามผู้กำกับได้เลย อีกทั้งซึ่งตัว พลอย-เฌอมาลย์ ถึงขนาดตัดพ้อว่า ถ้าอยากเขียนให้เลวก็เชิญ

 

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการออกมาปฏิเสธถึงเรื่องราวดังกล่าวจากปากของผู้จัดและนางเอกดังแล้ว ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ก็ปรากฏว่า มีเสียงร่ำลือว่า การทำงานในกองถ่ายเรื่อง "มาดามดัน" เกิดบรรยากาศมาคุตลอด หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่มีกระแสข่าวว่า พลอย-เฌอมาลย์ ที่อยู่ในช่วงโศกเศร้าเพราะต้องเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ต้าร์"  นาวิน เยาวพลกุล ไม่มีสมาธิในการถ่ายทำ และเมื่อต้องถ่ายทำกับผู้กำกับฯ หมี ที่มีความเนี้ยบและมีความละเอียดกับฉากแต่ละฉากมาก เมื่อถูกสั่งเทค และเล่นใหม่ เพราะเล่นไม่ได้ เนื่องจากไม่มีสมาธิ ก็เลยทำให้ สาวพลอย เดินออกจากกองถ่าย ปล่อยให้ มาริโอ้ และทีมงานกองถ่ายนั่งรอจนถึงเย็น โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย จึงเป็นต้นตอของปัญหาของการทำงานของทั้งคู่ในเวลาต่อมา  

 

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่า หมี-โชติรส ผู้กำกับละครแนวโรแมนติกคนดังของค่าย ก็เลยเลือกที่ตัดปัญหาให้กับทุกๆ ฝ่าย ไม่ให้ทางผู้จัดลำบากใจด้วยการขอถอนตัวจากการกำกับละครเรื่อง "มาดามดัน" ซะเอง โดยอ้างถึงสุขภาพส่วนตัว มีโรคไมเกรน เป็นโรคประจำตัว ถ้าหากเกิดอาการเครียดมากๆ อาจจะทำให้อาการไมเกรนกำเริบจนไม่สามารถทำงานออกมาได้ดี โดยทางผู้จัดฯ ก็มอบหน้าที่กำกับละครเรื่องนี้ให้กับ "ใหม่" ภวัต ผนังคศิริ ผู้กำกับรุ่นใหม่ขาประจำของค่ายบรอดคาซท์ที่กำกับละครเรื่อง "บ่วง" จนกวาดรางวัลไปมากมายนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัด! ‘มีแฟนเหมือนมีภาระ‘ ตอนนี้ พลอย ขอโสด
    ช่วงนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีข่าวกับหนุ่มๆ รุ่นน้องบ่อยๆ เลยโดนเม้าท์ว่า กลายเป็นเจ้าแม่ชอบกินเด็กไปแล้ว ในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ "Teacher's Diary" สาวพลอยก็ปฏิเสธว่า
  • ''พลอย''ลืม''นาวิน ต้าร์''ไม่ลงแต่เมินรีเทิร์น
    "พลอย-เฌอมาลย์"ลืม"ต้าร์-นาวิน"ไม่ลงแต่ไม่คิดรีเทิร์น ปัดเรื่องมากกองละครมาดามดันยี้ ดีใจ"อินดี้-อินทัช","มาร์ช-จุฑาวุฒิ"แอบปลื้ม
  • พลอย ชวพร ชวนก๊วนเพื่อนซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค
    เป็นงานวันเกิดของเซเลบสาว พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ทั้งที แค่พาเพื่อน ๆ มากินข้าวและเป่าเค้กคงไม่พอ ดังนั้นเจ้าตัวจึงเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค ตามสไตล์คนสวยและรวยเว่อร์ โดยได้ชักชวนเพื่อนผองคนสนิทมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน เช่น ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, โมเม นภัสสร บุรณศิริ, ดีเจคิว เตมี คุปต์ธนโรจน์ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นต้น
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »