ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอซ์''อุบรับค่าตัว8หลักเปลื้องผ้าถ่ายแบบ

''ไอซ์''อุบรับค่าตัว8หลักเปลื้องผ้าถ่ายแบบ

Posted 07/09/2013 by siamdara

 

 

''ไอซ์-อภิษฎา'' ปัดข่าวรับค่าตัว 8 หลัก เปลื้องผ้าถ่ายพรีเซนเตอร์ พร้อมปฏิเสธเรื่องเม้าท์ว่ากอดหนุ่มที่สนามบิน เผยมีหนุ่มคุยด้วย แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน


''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา สลัดผ้าถ่ายหวิวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ MESENE ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะงานนี้มาพร้อมๆ กับข่าวเม้าท์ที่ว่าเธอได้ค่าเหนื่อยถึง 8 หลักเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ยืนยันแล้วว่าไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็

ยอมรับว่าการถ่ายครั้งนี้เป็นการถ่ายพรีเซนเตอร์ที่เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายมา
 

''ค่าเหนื่อย 8 หลักคงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ถามว่าเซ็กซี่ที่สุดมั้ยก็มากที่สุด เพราะว่าภาพที่ใช้ก็แทบที่จะเปลื้องแต่ก็มีเซฟค่ะ ไม่ถึงขั้นถ่ายนู้ดไม่ได้เป็นอะไรอย่างนั้น เราก็โชว์หวิวเต็มที่แต่มีปิดไว้ไม่ให้เห็น ภาพที่ออกมาก็โอเคในระดับหนึ่งค่ะ เรา

เว้นว่างถ่ายเซ็กซี่ไปก็นานพอสมควร ไอซ์ค่อนข้างไว้ใจพี่จ๊อด (ช่างภาพ) และได้คุยกับทางโปรดักต์ไว้แล้ว ซึ่งเราก็จะได้เลือกภาพก่อน'' ไอซ์ กล่าวยืนยัน
 

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ยังได้ปฏิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่าไปกอดหนุ่มที่สนาม บิน โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ''ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีเลย เพราะว่าที่สนามบินนี่ที่เราไปเพราะว่ามีงานโชว์ตัวต่างจังหวัดเยอะ แล้วไปกับช่างแต่งหน้ากับผู้จัดการตลอด แต่ว่ากอดกับใครที่

สนามบินไม่มีค่ะ ถ้าไปสนามบินจะอยู่ในช่วงรีบมากกว่า ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอใครไม่ได้กอดลา มากสุดก็แค่คุณพ่อซึ่งไปส่งไม่กี่ครั้ง คือถ้ามีรูปก็คงอธิบายได้ แต่เรายังไม่ได้เห็นรูปว่าเป็นละครหรือเราทักทายใครยังไง''
 

ขณะที่เรื่องของความรัก ที่ตอนนี้สาวไอซ์กำลังถูกจับตาว่าควงอยู่กับไฮโซหนุ่มทายาทรีสอร์ตเขาใหญ่ แต่ดาราสาวก็ยังยืนยันว่าเป็นหนุ่มคนสนิทแต่ยังไม่ใช่แฟน
 

''ยังไงดีล่ะ ถ้าถามว่ามีคนคุยด้วยมั้ย มันก็มี แต่ว่ายังไม่แพลนว่าจะแต่งงานกับใคร ก็มีแค่ว่าถ้าสมมติวันหนึ่งถ้าจะต้องแต่งจะเป็นบรรยากาศแบบไหนดี คือตอนนี้ขอตัดสินใจเลือกก่อน แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับใคร สำหรับไอซ์เองรู้สึก

ว่าคนต่อไปที่ไอซ์จะต้องเปิดก็อาจจะต้องเป็นคนที่สามารถพัฒนาไปถึงขั้น แต่งได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ขอพูดเรื่องนี้ หลายคนอาจจะมองลุกส์ว่าเราดูเจ้าชู้อาจจะคุยหลายคน แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ไอซ์ไม่ได้เป็นคนคุยหลายคนถ้าคุยก็คุยกับคนเดียว

ตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจอยู่'' ไอซ์ กล่าว
 

เมื่อถามว่ากลัวฝ่ายชายน้อยใจหรือเปล่า ไอซ์ก็ตอบว่า ''ไม่หรอกค่ะ ก็พยายามที่จะตรงไปตรงมามากกว่า ถ้าวันหนึ่งเขาใช่ขึ้นมา ก็จะบอกพี่ๆ ทุกคนว่าใช่ แต่ตอนนี้ยังก็พูดตรงๆ ว่า ยังค่ะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต้ากระฉอก ‘ไอซ์’ มั่นโพสโชว์ทั่วงาน
    สำหรับดาราสาวเต้ามหาเสน่ห์ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ใน งานเปิดวิกบิ๊ก 3 สาวไอซ์ จัดเต็ม และงานนี้เรียกว่าสมศักดิ์ศรี เจ้าของร้าน เสื้อเช่า เซเลบคอร์เซ็ต เพราะสาวไอซ์นั้น สวมชุดสีขาวแต่ทีเด็ดอยู่ที่จุดเว้าเต้าทะลักข้าง แหม! บอกเลยจุดโฟกัสเดียวกันทั้งงาน และอีกหนึ่งสาวที่ไม่ยอมแพ้เห็นทีจะเป็นเพื่อนซี้อย่างนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ที่งานนี้ เว้าหลัง มาโชว์สีข้าง อย่างกับนัดแนะกันมาดิบดี แต่งานนี้ สาวชมพู่ ยังเหนียมอายคีพลุคนางเอกอยู่ งานนี้เลยไม่ได้เห็นจังๆ แบบไอซ์โชว์เท่านั้นเอง
  • พรีเซนเตอร์คนละตัว''ไอซ์''ปัดมีหุ้นครีมเถื่อน
    "ไอซ์-อภิษฎา''ยันไม่เกี่ยวข้องครีมเถื่อน เล็งถอนตัวจากพรีเซนเตอร์ แจงอยู่ขั้นตอนให้ทนายจัดการกรณีที่ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมต.สาธารณสุข ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อย. กระทรวงสาธารณสุข และ พ.ต.ท.อานันท์ วิชเศรษฐสมิต ตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้เข้าตรวจค้นแหล่งจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าเด้งย่านปทุมธานี หลังมีประชาชนร้องเรียนไปที่ อย. ว่าใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อนี้แล้วทำให้ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »