ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควงหนุ่มเดินสยาม''หยาด''อ้างแค่เพื่อนยังไม่พร้อมพาเจอแม่

ควงหนุ่มเดินสยาม''หยาด''อ้างแค่เพื่อนยังไม่พร้อมพาเจอแม่

Posted 07/09/2013 by siamdara

 

 

นางเอกสาว ''หยาด-หยาดทิพย์'' รับควงหนุ่มนักเรียนนอกเดินสยาม ปากแข็งสัมพันธ์ยังสนิทแค่เพื่อน แจงพูดน้อยสงสารฝ่ายชายไม่อยากให้เป็นข่าว


มีข่าวกิ๊กกับหนุ่มๆ มาตลอด แต่ก็ยังไม่เปิดตัวคบใครสักที สำหรับนางเอกสาว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดก็มีภาพควงหนุ่มนักเรียนนอกเดินสยาม ซึ่งเป็นหนุ่มคนเดิมที่เคยตกเป็นข่าวว่าไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันมา พอมีโอกาส

เจอตัวสาวหยาดผู้สื่อข่าวก็รีบถามทันที แต่เจ้าตัวยังปากแข็งว่ายังเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น


''เรื่องความรัก ก็ปกติดีค่ะ ภาพควงหนุ่มเดินสยาม ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่เวลาไปเดินกับใคร ไม่ได้บอกว่าระวังจะโดนถ่ายรูปนะ แต่ยังไม่มีอะไร ก็เป็นคนดีๆ คนหนึ่งที่เรามีโอกาสได้รู้จักค่ะ คือเรารู้จักมาซักพักแล้ว แต่ว่าหยาดไม่อยากพูดอะไร

เยอะ เพราะว่าหยาดไม่ค่อยชอบพูดเรื่องพวกนี้ เเละเขาไม่ใช่คนในวงการด้วย ไม่อยากให้ชีวิตเขา ต้องกลายเป็นสาธารณะ เขาเพิ่งย้ายมาเมืองไทยด้วย ก็เกรงใจ สงสารเขาค่ะ''


ถามต่อว่ารู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว และฝ่ายชายทราบหรือไม่ว่าหยาดเป็นดารา สาวหยาดก็บอกว่า เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ตอนนี้สนิทกัน แต่ความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้า 


''เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว และเขาก็ทราบว่าเราทำงานในวงการบันเทิง คือมันยังไม่ได้มีอะไร เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน หมายถึงเพื่อนของเขาและของเรา สนิทกันหมด ไปไหนก็ไปเป็นกลุ่มๆ คือมันยังไม่ได้มีอะไรจริงๆ เราแค่ได้มีโอกาสได้

รู้จักคนใหม่ๆ คนดีๆ เข้ามา ถามว่าเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุดไหม ก็ไม่ใช่ หยาดไม่ค่อยสนิทกับเพื่อนผู้ชาย เอาเป็นว่าหยาดไม่อยากตอบอะไรเยอะ ตอบได้ตอนนี้คือ สนิทกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น''


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงโอกาสที่จะพาหนุ่มคนสนิทไปพบคุณแม่ ซึ่งสาวหยาดก็บอกว่า ยังไม่มีโอกาสพาไปเจอ แต่ทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด


''ยังไม่มีโอกาสพาไปเจอคุณแม่ค่ะ คือจริงๆ เวลาหยาดสนิทกับใคร คุณแม่จะทราบ เเต่ว่าเราก็จะให้เกียรติเขา ไม่ใช่ว่าจะพาเพื่อนทุกคนไปเจอเขา และเขาไม่ค่อยว่างอยู่แล้ว คือแค่คุณแม่ไปงานกับหยาดแค่นี้คุณแม่ก็เหนื่อยมากพอแล้ว จริงๆ

ก็มีโอกาสไปสวัสดีกันบ้างแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้พูดคุยกันเท่านั้นเองค่ะ ถ้าเรื่องพามาเปิดตัว ก็คงไม่มี เพราะหยาดยังไม่ได้บอกว่าคบกัน แค่บอกว่าเป็นแค่เพื่อนที่สนิทคนหนึ่งในกลุ่มแค่นั้นเอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »