ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้เจ้าแม่กินเด็ก''พลอย''ลั่นขอโสดบอกมีแฟนเป็นภาระ

โต้เจ้าแม่กินเด็ก''พลอย''ลั่นขอโสดบอกมีแฟนเป็นภาระ

Posted 07/09/2013 by siamdara

 

 

''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดฉายาเจ้าแม่กินเด็ก ยัน ''มาร์ช'' แค่น้อง ลั่นขออยู่แบบโสดๆ สบายใจกว่าเพราะมีแฟนเหมือนมีภาระ


ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาได้สักระยะหนึ่ง นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ไม่วายที่จะถูกจับตามองว่าจะมีหนุ่มผู้โชคดีคนไหนได้ดูแลหัวใจของ ''สาวพลอย'' ซึ่งก็มีข่าวเม้าท์ว่า ''สาวพลอย'' แอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่ม

ดาวรุ่งดัง ''มาร์ช'' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จนได้ ฉายาว่า ''เจ้าแม่กินเด็ก'' ไปโดยปริยาย งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ที่มาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ ''Teacher's Diary'' เมื่อวันก่อน จึงได้

สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งนางเอกสาวก็ได้กล่าวว่า
 

''ใจเย็นๆ นะคะ คนนะคะ ไม่ใช่อาหาร น้องมาร์ชเขาก็เป็นรุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันที่นี่ เป็นเด็กที่น่ารักมาก น้องเขาก็ชื่นชมเรา เราก็ชื่นชมเขา ชื่นชมกันไป ชื่นชมกันมา เราไม่ได้มาแบ่งชั้นวรรณะ ว่า ฉันเป็นรุ่นพี่นะ ฉันจะไม่คุยกับเธอ จริงๆ

ต้องบอกว่าน้องๆ เหล่านี้เป็นบุคคลที่พลอยประทับใจทุกคน''
 

ต่อข้อซักถามที่ว่าเป็นเพราะโสดด้วยหรือเปล่าจึงทำให้คนจับตาและ จับคู่ให้ตลอด ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ยอมรับว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ตนเองขอโสดอย่างนี้แหละดีที่สุด
 

''เราก็เข้าใจ อย่างพลอยก็อยู่ในสถานะที่โสด คนก็จะจับตามองว่า เราคุยกับใคร คุยอะไรกัน เราก็เห็นใจคนที่เขาเป็นข่าวกับเรา ผู้ใหญ่ก็คลุกคลี คลุกคลีกับทุกคน แต่ด้วยเรื่องประเด็นของความเป็นเด็ก ดูน่าสนใจกว่า คนก็เลยจับตามองเลย

เป็นข่าวแบบนี้ ถามว่าจะระวังไหม ก็ไม่เคยระวังนะคะ ลงรูปปกติ ความรักมันก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่ว่าจะคนอายุมากกว่า คนอายุวัยเดียวกัน หรือเด็กกว่า มันก็ทำให้เราตื่นเต้น มีกำลังใจ มีพลัง มันก็เติมเต็มได้หมดแหละค่ะ''
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามต่อว่าปิดประตูหัวใจเลยหรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าไม่ถึงกับปิด แต่ยังไม่เปิดมากกว่า เพราะตนยังไม่ตัดสินที่จะมีแฟน เพราะมีแฟนแล้วเหมือนมีภาระ
 

''มันก็ไม่ใช่คนไม่กล้าเข้าหา เราก็ไม่ได้เปิดซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ปิด อย่างที่บอกเราไม่ได้ควานหา ให้เวลามันพามาเองดีกว่า พลอยก็ยังไม่ได้ตัดสินว่า จะต้องคบใคร จะต้องชอบใคร มีแฟนก็เหมือนมีภาระ'' พลอยกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ละครมาดามดันอลเวง เบื่อ"พลอย"ผู้กำกับละครไขก๊อก
    เจอฤทธิ์เดช นางเอกสาวคนดัง "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เข้าแบบเต็มๆ ทำเอาผู้กำกับชื่อดังที่เคยสร้างผลงานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ให้กับค่ายบรอดคาซท์ "หมี" โชติรัตน์ เริ่มรักวงศ์ ขอถอนตัวจากการกำกับละครเรื่อง "มาดามดัน" กลางคัน พร้อมให้เหตุผลเรื่องสุขภาพ เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคไมเกรน
  • ชัด! ‘มีแฟนเหมือนมีภาระ‘ ตอนนี้ พลอย ขอโสด
    ช่วงนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีข่าวกับหนุ่มๆ รุ่นน้องบ่อยๆ เลยโดนเม้าท์ว่า กลายเป็นเจ้าแม่ชอบกินเด็กไปแล้ว ในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ "Teacher's Diary" สาวพลอยก็ปฏิเสธว่า
  • ''พลอย''ลืม''นาวิน ต้าร์''ไม่ลงแต่เมินรีเทิร์น
    "พลอย-เฌอมาลย์"ลืม"ต้าร์-นาวิน"ไม่ลงแต่ไม่คิดรีเทิร์น ปัดเรื่องมากกองละครมาดามดันยี้ ดีใจ"อินดี้-อินทัช","มาร์ช-จุฑาวุฒิ"แอบปลื้ม
  • พลอย ชวพร ชวนก๊วนเพื่อนซุปตาร์ ร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค
    เป็นงานวันเกิดของเซเลบสาว พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ทั้งที แค่พาเพื่อน ๆ มากินข้าวและเป่าเค้กคงไม่พอ ดังนั้นเจ้าตัวจึงเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดสุดชิค ตามสไตล์คนสวยและรวยเว่อร์ โดยได้ชักชวนเพื่อนผองคนสนิทมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน เช่น ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, โมเม นภัสสร บุรณศิริ, ดีเจคิว เตมี คุปต์ธนโรจน์ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »