ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันงูซื้อแข้งดาวรุ่งเพื่ออนาคต

โมรัตติยันงูซื้อแข้งดาวรุ่งเพื่ออนาคต

Posted 07/09/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน อินเตอร์ มิลาน เชื่อทำถูกต้องแล้วที่ "เนรัซซูรี่" ซื้อแต่แข้งดาวรุ่งเข้าสู่ถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา บอกเป็นการวางรากฐานให้กับ "งูใหญ่" เพื่อประสบความสำเร็จและยิ่งใหญ่ในอนาคตอีกด้วย

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวปกป้องนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะที่ "งูใหญ่" เลือกคว้าแต่แข้งวัยรุ่นเข้าทีมในช่วงซัมเมอร์ และเชื่อว่านี่คือการสร้างทีมที่ถูกต้องแล้ว จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "เนรัซซูรี่" เซ็นสัญญาดึงผู้เล่นดาวรุ่งเข้ารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลายคนทั้ง เมาโร อิการ์ดี้, อิซัค เบลโดฟิล และ ซาเฟียร์ ทาแดร์ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลง และ โมรัตติ ก็มั่นใจว่า พวกเขาทำถูกต้องแล้วที่ดึงแข้งวัยรุ่นเข้ามาเพื่อสร้างความสำเร็จให้ อินเตอร์ ในอนาคต และเป็นความต้องการของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ของทีม โดยตรงด้วย

หัวเรือใหญ่วัย 68 ปี กล่าวผ่าน "อินเตอร์ แชนแนล" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "เรากำลังมองที่ปัจจุบันเช่นเดียวกับอนาคต นั่นคือเป้าหมายของเราในการซื้อขาย แม้ว่านักเตะจะยังเป็นดาวรุ่งอยู่ แต่ถ้าพวกเขามีพรสวรรค์ และมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้ในอนาคต ซึ่งผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราทำถูกต้องแล้ว แต่เมื่อคุณตัดสินใจที่จะใช้นโยบายนี้ คุณจำเป็นต้องได้รับความเห็นชอบจากโค้ชด้วย และสิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือต้องรู้วิธีที่จะเค้นประสิทธิภาพของนักเตะออกมาให้มากที่สุด"

สำหรับ อินเตอร์ ออกสตาร์ตซีซั่น 2013-14 ได้อย่างยอดเยี่ยมในเซเรีย อา เมื่อเก็บชัยชนะรวด 2 นัด และอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วมของตารางในขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยินดีมิลานได้กาก้ากลับมาอีกครั้ง
    มัสซิโม่ โมรัตติ หัวเรือใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกปากชม เอซี มิลาน คู่แค้นร่วมเมือง คิดถูกแล้วที่คว้า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า กลับมาอีกครั้ง ชม "รอสโซเนรี่" การตลาดเก่งมากที่ได้สตาร์ทีมชาติบราซิล รีเทิร์นรังเก่าแบบฟรีๆ
  • มิลานเฮแรก!อัดกายารี่3-1,งูใหญ่3-0
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จหลังอัด กายารี่ 3-1 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลานบุกต้อนนิ่ม "ตราช้าง" คาตาเนีย 3-0 รับสามแต้มเช่นกัน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • งูเคลื่อนพลฟัดตราช้าง,มิลานปะกายารี่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมจัดหนักบุกฟัด "ตราช้าง" คาตาเนีย ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะเปิดถิ่นปะทะแข้ง กายารี่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ 1 ก.ย. ศกนี้
  • อินเตอร์ มิลาน 2:0 เจนัว
    ยูโตะ นางาโตโมะ และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ช่วยกันทำคนละประตูให้ทัพ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ เจนัว 2:0 ประเดิมเก็บสามแต้มแรกในนัดเปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »