ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'

เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'

Posted 07/09/2013 by สยามบันเทิง


 
เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
 
อย่างไรก็ดีงานนี้ร้อนถึงสมาชิกแก๊งนางฟ้าที่มาออกงานอีเว้นท์ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา และ เจน-เจนสุดา ต้องตอบถึงกรณีการดันปาร์ตี้ในครั้งนี้ สาวเจนเผยว่า 

“จริงๆ เราไปกินข้าวกันเฉยๆ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว (บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง) เจน : ก็ดีนะคะคือจริงๆ แล้วเราก็เจอกันบ่อยๆ แต่ว่าไม่ครบคน และวันนั้นบังเอิญนัดและทุกคนก็ว่างพร้อมกัน ก็เลยมาเจอกัน”

  วุ้นเส้นกล่าวเสริมว่า : เหมือนนัดกินข้าวกันปกติ ไม่ได้เป็นการฉลองอะไรทั้งนั้น ขาดพี่แอน เค้าไปเที่ยวอเมริกา กำลังจะกลับมา”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ถูกจับตามองว่า แก๊งนางฟ้านัดรวมตัวกัน เป็นวันเดียวกับที่ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย จะออกมาให้สัมภาษณ์เรื่อง การจดทะเบียนสมรส ของอดีตสามี เอ๋ กับ เจนี่ ซึ่งสาววุ้นเส้น ได้ชี้แจงว่า 

“คือ จริงๆแล้ว เราไม่ทราบจริงๆ กลับมาถึงรู้ คือเรานัดกันเป็นอาทิตย์ค่ะ ถ้าคิวจะตรงกันขนาดนี้จะนัดล่วงหน้าแบบวันเดียวไม่ได้ ต้องนัดล่วงหน้าซักสามสี่วัน หรือเป็นอาทิตย์ แล้วถ้าเราว่างพร้อมกันก็จะมาเจอกัน”

  ถาม ต่อว่า เจนี่ ได้พา เอ๋ มาแนะนำหรือเปล่า ซึ่งสาวเจน และ วุ้นเส้น ก็ยอมรับว่าได้เจอกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่เรียบร้อย บรรยากาศวันนั้นก็มีความสุขดี  
   
“คือ ก็เจอแล้ว ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน ชีวิตเพื่อนจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง เราก็ต้องได้รู้จัก ได้เจอ (วันนั้นเลยใช่ไหม) ค่ะ เค้าก็เป็นผู้ใหญ่ ไม่ได้อยากจะไปพูดอะไรยังไง เอาเป็นว่าทุกคนได้เจอกัน วันนั้นก็กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนได้มาอัพเดทกัน ได้เจอกันเฉยๆ บรรยากาศวันนั้นก็แฮปปี้ดี เพื่อนๆ ก็มาเจอกันก็แบบสนุกๆ เป็นบรรยากาศที่สดใส”

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นสาวเจนี่ ก็ได้ไปร่วมงานเลี้ยงฉลอง ปิดกล้องละครเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน ผู้สื่อข่าวเลยได้ไปสอบถามสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หนึ่ง ในนักแสดงในเรื่อง ว่าบรรยากาศการปรากฏตัวของสาวเจนี่ เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงคนอื่นๆเค้าแอบตื่นเต้นมั้ย และเจ้าตัวยังพูดคุยกับทุกคนปกติหรือเปล่าซึ่งสาวโบวี่ก็เผยว่า

“บรรยากาศ ก็สนุกดีนะคะ ก็เป็นกันเองสบายๆ วันนั้นเป็นวันที่ถ่ายวันสุดท้าย และก็ปิดกล้องพอดี นักแสดงมาเยอะ เพราะมันเป็นวันที่นักแสดงก็มีคิววันนั้นเยอะ เลยได้ความครึกครื้นนิดนึง (นักแสดงในกองแอบตื่นเต้นมั้ยกับการมาของ เจนี่ เพราะตั้งแต่เป็นข่าว เจนี่เพิ่งออกงานครั้งเดียว) ไม่หรอกค่ะ เราเจอกันตอนถ่ายอยู่แล้ว พี่เจนี่มาก็ไม่มีไรนะ เพราะตอนที่เราถ่ายเราก็เจอกันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ (วันนั้นมีการ์ดเยอะๆเหมือนในงานอีเวนท์มั้ย) ไม่มีนะ อย่าถามหนู (หัวเราะ) (เจนี่คุยกับนักแสดงทุกคนแบบปกติร่าเริงเหมือนเดิมมั้ย) ก็ปกตินะ ก็ร่าเริงสนุกสนานเหมือนเดิม (ละครออนแอร์ไปวันแรก ฟีดแบคเป็นยังไงบ้าง) มันเพิ่งออนวันแรก โบก็เช็คฟีดแบคได้ในไอจีโบ ส่วนใหญ่ก็ชอบนะ ดูในพันทิป เค้าก็บอกว่าสนุก เราก็รู้สึกดีใจ เค้าบอกว่าละครแปลกดี เนื้อหาแปลกดี เล่าเรื่องแปลก เดาไม่ถูก มุมภาพสวย เราก็ดีใจ แต่ผู้กำกับเก่งจริงๆ ตอนที่เค้าตัดมาแล้วเอามาให้เราดูเรายังทึ่งเลยว่า เฮ้ย!ไม่น่าเชื่อว่าตัดออกมาแล้วมันดีมากจริงๆ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ แผลงฤทธิ์ โชว์เซ็กซี่อ้าขาหลังแต่งงาน
    เพิ่งจะแต่งงานไปได้เดือนเดียว เจนี่ อัศวเหม ก็แผลงฤทธิ์ โชว์ความเซ็กซี่บนปกนิตยสารพลอยแกมเพชรเล่มล่าสุดให้แฟนๆ ได้เห็นว่าแม้จะเปลี่ยนจากนางสาว มาเป็นนาง แต่เจนี่ก็ยังคงความสวย เซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าหลังจากประกาศจดทะเบียนสมรสกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะทำให้คนที่ชื่นชอบเธอลดลงไปบ้าง แต่ก็คาดว่ายังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่ยังชื่นชอบในฝีมือการแสดงของเธอ โดยปัจจุบัน เจนี่มีผลงานเรื่อง "ดาวเกี้ยวเดือน" ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส ทางช่อง 3
  • แอบส่อง มาดามเจนี่ เข้าแก๊งนางฟ้าถี่ขึ้น
    ไม่ว่าขาเม้าท์จะขยับปากปล่อยข่าวลือให้แซดว่าแก๊งนางฟ้าวงแตกเข้ามาอีกระลอก ดูท่าทางบรรดาสาวๆ ในแก๊งก็บ่สนใจข่าวมั่วอะไรทั้งนั้น! เพราะทุกคนรักใคร่&ปรองดองกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่มาดาม เจนี่ อัศวเหม เฉียดเวลาอันน้อยนิดจากการดูแลคุณสามีเลิฟ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เมื่อไหร่ เธอก็รีบมาสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงแบบถี่ยิบ เพื่อตอกย้ำว่าสมาชิกในแก๊งนางฟ้ายังรักกันเหนียวแน่น จบป่ะ...ขาเม้าท์ทั้งหลายทั้งมวล !!!
  • คริส-หอร้าง เลิกนาน 2 เดือน
    กลายเป็นข่าวรักร้าวของคนดังที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้อีกคู่ นับตั้งแต่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะว่านางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกกับแฟนหนุ่มทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่และเจ้าของเว็บไซต์ดังอย่าง “จูเนียร์” วัชร วัชรพล ไปแล้ว โดยเฉพาะเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา เคยมีข่าวเลิกราหนาหู แต่ทางฝ่ายนางเอกสาวยังคงยืนยันมาตลอดว่ายังคงคบหากับ หนุ่มจูเนียร์ ไม่เปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งไม่นานมานี้ สาวคริส ยังออกปากยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังคบหากันอยู่เหมือนเดิม จึงทำให้ข่าวเลิกราสงบลงไป
  • ''วุ้น-เจน'' เมินครหาจัดปาร์ตี้ฉลองเย้ย ''ตู่''
    ช่วงนี้มีข่าวคราวของเหล่าดาราจากแก๊งนางฟ้าออกมาให้ได้ยินได้ฟังกันเป็นประจำ โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ เจนี่ อัศวเหม (เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่เพิ่งมีข่าวใหญ่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับนักการเมืองรุ่นใหญ่ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่าก๊วนแก๊งนางฟ้า อาทิ เจนสุดา ปานโต, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม (ภักดีประสงค์), นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ ฯลฯ รวมกลุ่มกันไปปาร์ตี้กับเจนี่ แถมวันนั้นยังตรงกับวันที่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย อดีตภรรยาของ ''พี่เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ''เจนี่-เอ๋'' พอดี งานนี้เลยถูกมองว่าจะเป็นการพากันไปฉลองเย้ยใครหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »