ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จูบปากโชว์หวานฉ่ำ ‘แอน-ภูริ’ฮันนีมูน!

จูบปากโชว์หวานฉ่ำ ‘แอน-ภูริ’ฮันนีมูน!

Posted 07/09/2013 by สยามบันเทิง

 

ไม่รู้ว่าเป็นการฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ หลังจากจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดคู่รัก แอน-อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ทำให้ใครต่อใครตาร้อนผ่าว กับการไปเที่ยวพักผ่อนที่แกรนด์แคนยอน ซึ่งแค่การเดินทางไปด้วยค็อปเตอร์ก็ทำให้ใครๆ ตาร้อนพออยู่แล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากโชว์กลางแกรนด์แคนยอน แถมยังบอกรักผ่านอินสตาแกรมอีก! ซึ่งโพสต์รูปโชว์ไม่เท่าไหร่ก็มีแฟนๆ มาคลิกไลค์กันมากมาย แบบนี้มีลุ้นสูงว่ากลับมาจะมี แอนน้อย หรือ ภูริจูเนียร์ ให้ชื่นชม คริๆๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • แอบดู แอน-ภูริ สวีทคลายร้อนริมทะเล
    ตาร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว! เมื่อเห็นคู่ข้าวใหม่ปลามันอย่างหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับภรรยาคนสวย แอน อลิชา ที่หมั่นเฉียดเวลาเติมความหวานให้กันและกันตลอด! ล่าสุดทั้งคู่ก็อัพภาพสวีทริมทะเลมายั่วน้ำลายคนไร้คู่กันเบาๆ แต่แหม..ช่างน่าอิจฉาที่สุด! เอ๊ะ...เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทตัวน้อยให้ได้ชื่นใจกันสักทีล่ะจ๊ะ..เค้าอยากเห็น ภูริ-แอน จูเนียร์เร็วๆ ซะแล้วสิ (อิอิ)!!
  • ''ภูริ'' สวมบทฮีโร่!!บู๊แหลกช่วยชีวิต ''จุ๋ย-ฟาง''
    เคยออกปากว่าอยากเล่นคิวบู๊ใจจะขาด พอสบโอกาสต้องโชว์ลีลาพระเอกขี่ม้าขาวช่วย 2 ''สาวจุ๋ย-วรัทยา'', ''ฟาง-พิชญา'' ในละคร ''บ่วงวันวาร'' ทางช่อง 5 นักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็ขอทุ่มสุดตัวโชว์บู๊แหลกแบบไม่คิดชีวิตเป็นฉากที่ พิศ (พิม-พิมพ์มาดา) แค้นใจที่จับได้ว่าบัว (จุ๋ย) คือคนรักของฉัตร (โตโน่-ภาคิน) เลยสั่งแนบ (ต่อ-เรืองฤทธิ์) ให้นำบัว (จุ๋ย) กับน้อย (ฟาง) เอาไปขายซ่อง เพียร (ภูริ) ที่รักน้อยอยู่จึงรีบบุกไปช่วย
  • แอน ฟุ้ง ชีวิตคู่หลังแต่ง แฮปปี้โคตร...
    ดาราสาว แอน อลิชา โวชีวิตคู่หลังแต่งงานแฮปปี้เว่อร์ เพราะคุณสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ คอยดูแลไม่ยอมห่าง แถมเปรยพ่อ-แม่ เห่อลูกเขยคนนี้อย่างมาก พร้อมเล็งสวีทฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นก่อนช่วงต้นปี เปรยเตรียมผลิตทายาทไว้สืบสกุลปีหน้า เผยตั้งใจจะมีเบบี๋พร้อมเพื่อนๆ เดอะแก๊งค์ ลั่นอยากได้ลูกชาย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »