ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อร่ามตา "น้องเต๊ะ" Full House

อร่ามตา "น้องเต๊ะ" Full House

Posted 08/09/2013 by สยามบันเทิง

นักแสดงสาวสวยตัวเล็กหน้าคม “เต๊าะ” วรัตตา วัชราธร เจ้าของสัดส่วน 29-23-31 หวานใจตัวจริงศิลปินชื่อดัง “กวาง เอบี นอร์มอล” ขออวดความเซ็กซี่สไตล์เล็กพริกขี้หนูเป็นครั้งแรก ถ่ายแบบ สยามบันเทิง พร้อมเผยเรื่องหัวใจ เกือบ 2 ปีที่คบหานั้นลงตัว และมีแต่ความไว้ใจให้กัน


ทั้งนี้ สาวเต๊าะ กล่าวความรู้สึกถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ไม่ได้เตรียมตัวค่ะ มีแต่การเตรียมใจมาอย่างเดียวเลยค่ะ ตอนวันที่มาถ่าย เพราะเต๊าะมีเคยถ่ายแบบเซ็กซี่เลย ตอนแรกกับการโพสท่าต่างๆ ก็ยอมรับว่าเขินนะคะ แต่พอสักพักก็คิดเลยว่า เป็นงาน เราก็ทำอย่างเต็มที่ค่ะ ซึ่งกับการถ่ายแบบครั้งนี้ก็ได้บอกกับพี่กวางค่ะ แต่ไม่ใช่ขออนุญาตนะคะ (หัวเราะ) มันเป็นงานของเราค่ะ แล้วพอถ่ายเสร็จก็เอารูปให้พี่เค้าดูบางส่วน เค้าก็แอบตกใจนิดหน่อย แต่ก็ชมว่า สวยดีค่ะ ซึ่งเต๊าะน่ะ ไม่กลัวพี่กวางจะว่าอะไรเลย แต่ห่วงที่บ้านมากกว่า แต่ก่อนถ่ายก็มีการแจ้งและได้รับอนุญาตแล้วค่ะ ไม่มีปัญหา”


นอกจากนี้ นักแสดงสาว เต๊าะ-วรัตตา ที่กำลังมีผลงานเรื่อง “Full House” ของผู้จัด อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม นั้น ก็ยังกล่าวเผยถึงเรื่องของความรักกับนักร้องนำ กวาง เอบี นอร์มอล ต่อว่า

 

“คบกันมาปีกว่าเกือบ 2 ปี แล้วพี่กวางแก่กว่าเต๊าะ 3 ปี พี่เค้าก็เป็นผู้ใหญ่กว่าเต๊าะมาก และดูแลเต๊าะเป็นอย่างดี  ส่วนเรื่องของการที่มีคนมักบอกว่า ศิลปินนั้นมักเป็นที่หมายปองของผู้หญิง โดยเฉพาะเวลาไปต่างจังหวัดนั้น  มีคนเคยบอกเต๊าะนะ แต่เต๊าะไม่ค่อยห่วงพี่กวางเรื่องผู้หญิงค่ะ ห่วงเรื่องงาน เรื่องทำงานดึก พักผ่อนไม่เต็มที่มากกว่า คือพี่กวางเค้าดูไม่เจ้าชู้ และเต๊าะก็ไม่ได้ตาม เพราะเราโตมีความคิดกันแล้ว ก็ไว้ใจซึ่งกันและกันมากกว่าค่ะ และกับงานของเต๊าะ พี่กวางก็ไม่หวง คอยสนับสนุนมากกว่าค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูบปากโชว์หวานฉ่ำ ‘แอน-ภูริ’ฮันนีมูน!
    ไม่รู้ว่าเป็นการฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ หลังจากจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดคู่รัก แอน-อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ทำให้ใครต่อใครตาร้อนผ่าว กับการไปเที่ยวพักผ่อนที่แกรนด์แคนยอน ซึ่งแค่การเดินทางไปด้วยค็อปเตอร์ก็ทำให้ใครๆ ตาร้อนพออยู่แล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากโชว์กลางแกรนด์แคนยอน แถมยังบอกรักผ่านอินสตาแกรมอีก! ซึ่งโพสต์รูปโชว์ไม่เท่าไหร่ก็มีแฟนๆ มาคลิกไลค์กันมากมาย แบบนี้มีลุ้นส...
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • โต้เจ้าแม่กินเด็ก''พลอย''ลั่นขอโสดบอกมีแฟนเป็นภาระ
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดฉายาเจ้าแม่กินเด็ก ยัน ''มาร์ช'' แค่น้อง ลั่นขออยู่แบบโสดๆ สบายใจกว่าเพราะมีแฟนเหมือนมีภาระตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดมาได้สักระยะหนึ่ง นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ไม่วายที่จะถูกจับตามองว่าจะมีหนุ่มผู้โชคดีคนไหนได้ดูแลหัวใจของ ''สาวพลอย'' ซึ่งก็มีข่าวเม้าท์ว่า ''สาวพลอย'' แอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่ม ดาวรุ่งดัง ''มาร์ช'' จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จนได้ ฉายาว่า ''เจ้าแม่กินเ...
  • ควงหนุ่มเดินสยาม''หยาด''อ้างแค่เพื่อนยังไม่พร้อมพาเจอแม่
    นางเอกสาว ''หยาด-หยาดทิพย์'' รับควงหนุ่มนักเรียนนอกเดินสยาม ปากแข็งสัมพันธ์ยังสนิทแค่เพื่อน แจงพูดน้อยสงสารฝ่ายชายไม่อยากให้เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »