ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมากปลื้มละครกระแสดี ปัดโดนตัดเลิฟซีน

หมากปลื้มละครกระแสดี ปัดโดนตัดเลิฟซีน

Posted 08/09/2013 by Sanook

หมาก ปลื้ม ต้นรักริมรั้ว กระแสดี ปัด เจ็ท ตัดฉากเลิฟซีน คิมเบอร์ลี ออก

 

ละครต้นรักริมรั้ว เพิ่งลงจอไป ไม่ทันไรก็ฮอตฮิตติดลมบน สำหรับคู่พระนางอย่าง "หมาก คิม" เจอตัวหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ในงาน The Mall Discovery JAPAN 2013 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ หมาก เผยว่า ดีใจที่คนพูดถึงละครทั้งที่เพิ่งออกอากาศไปได้เพียงแค่ตอนเดียว แต่แฟนๆ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งก็ทำให้ตนหายเหนื่อยเพราะแอบลุ้นว่าแฟนคลับจะชอบหรือไม่

 

ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" ซึ่งเป็นทั้งผู้จัดละครและหวานใจของสาว คิมเบอร์ลี นั่น ได้มีการสั่งให้หั่นฉากกุ๊กกิ๊กของ "หมาก คิม" ทิ้ง ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะฉากส่วนใหญ่จะเป็นการหยอกล้อแกล้งกันมากกว่าไม่ได้มีเลิฟซีนอะไรเป็นพิเศษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า
  • หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด ยันแค่พี่น้อง
    หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปหลายคน ยันแค่พี่น้องไม่พัฒนาเป็นคู่รักแน่
  • “วิว วรรณรท” ฟังไว้ “หมาก ปริญ” ให้แค่เพื่อน หมดสิทธิ์พัฒนา!
    ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอต "หมาก ปริญ" กับนางเอกต่างค่าย "วิว วรรณรท" กำลังไปได้ด้วยดี เพราะเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มหมากเพิ่งจะพาสาววิวไปทำความรู้จักกับครอบครัว แต่แล้วความสัมพันธ์ทั้งหมดเป็นอันต้องสะดุดลง เมื่อหนุ่มหมากออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าสาววิวเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ตอนนี้ขอทำงานและเรียนอย่างเต็มที่ เรื่องสาวๆขอพักเว้นระยะให้หายใจก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »