ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ป็อปมาก! เผยยอดขายเสื้อโอซิลปีก่อนเป็นรองแค่โด้

ป็อปมาก! เผยยอดขายเสื้อโอซิลปีก่อนเป็นรองแค่โด้

Posted 08/09/2013 by goal.com

 

ไม่แปลกใจเลยที่แฟนราชันชุดขาวต่างเศร้าสุดๆเมื่อเห็นดาวเตะชาวเยอรมันย้ายทีม เพราะเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เห็นได้จากยอดขายเสื้อที่เป็นรองแค่โรนัลโด้เท่านั้น


เมซุส โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์คือหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลเรอัล มาดริดมากที่สุดเมื่อฤดูกาลก่อน หลังมีการเปิดเผยยอดขายเสื้อของสโมสรออกมาปรากฎว่า เสื้อเบอร์10ของเขาขายดีที่สุดในสโมสรเป็นรองเพียงแค่คริสเตียโน โรนัลโด้คนเดียวเท่านั้น

กองกลางทีมอินทรีเหล็กเพิ่งตัดสินใจช็อควงการย้ายมาร่วมทัพอาร์เซนอลในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 42 ล้านปอนด์ ทำให้แฟนบอลโลส บลังโกสทั่วโลกต่างรู้สึกเสียใจที่ต้องเห็นนักเตะขวัญใจเก็บข้าวของออกจากสโมสร

ไม่ต้องแปลกใจที่แฟนบอลมาดริดมากมายจะออกมารำพึงรำพันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คกันอย่างล้นหลาม เพราะโอซิลคือหนึ่งในนักเตะที่แฟนบอลรักมากที่สุด เห็นได้จากยอดขายเสื้อเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งเสื้อของเขาขายดีที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสรเลยทีเดียว

โดยมีรายงานว่า เดิมทีเสื้อโอซิลขายดีเป็นอันดับสามของสโมสร แต่พอราชันชุดขาวออกเสื้อชุดเยือนสีฟ้าและสีเขียวที่ใช้ในแชมเปียนส์ลีกวางขายในตลาด ยอดขายเสื้อหมายเลข 10 ของพ่อมดเมืองเบียร์ก็ทะยานขึ้นมารั้งอันดับสองของทีมต่อจากซีอาร์เซเว่นทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »