ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วี วีรภาพ เผยนาทีรอดตายจากแอร์บัส A330

วี วีรภาพ เผยนาทีรอดตายจากแอร์บัส A330

Posted 09/09/2013 by Sanook

พระเอกละครชื่อดัง ช่อง 7 สี "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เผย นาทีระทึก บินไทยกลับจากกวางโจว ไถลนอกรันเวย์

 

วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกละครชื่อดัง หนึ่งในผู้โดยสารที่มากับ สายการบินไทย แอร์บัส 330 เที่ยวบิน TG 679 กว่างโจว-กรุงเทพ ที่เกิดอุบัติเหตุขณะลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดเผยนาทีระทึกว่า ได้ไปเที่ยวที่กวางโจว ประเทศจีนกับเพื่อน ๆ และเดินทางกลับด้วยเที่ยวบินนี้ โดยออกจากกวางโจ ประมาณ 21.00 น.

 

ระหว่างที่บินทุกคนก็สนานสนาน บางคนก็หลับพักผ่อน โดยคณะของตนนั่งข้างประตูฉุกเฉิน ซึ่งระหว่างที่นั่งมาได้แกล้งเพื่อนที่มาและพูดเกี่ยวกับอุบัติเหตุเครื่องบิน และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โดยขณะที่เครื่องใกล้ลงจอด กำลังนั่งคุยกับสจ๊วตใกล้ทางออกฉุกเฉินฝั่งซ้าย ก็ได้ยินเสียงคล้ายเครื่องกระแทกและมีเสียงดังโครม พอมองไปฝั่งขวาก็เห็นต่างชาติที่โดยสารมาด้วยตะโกนว่า ไฟไหม้! ตามมาด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ไม่คิดว่าที่คุยเล่นกันจะกลายเป็นความจริง โดยนาทีนั้นเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนหนีเอาตัวรอด ต้องใช้แพยางสไลด์ลงจากเครื่อง ตนบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุระทึกที่สุดในชีวิต ถือว่าดวงแรงจริงๆ ฟาดเคราะห์ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ในวันเกิดครบ 33 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อ๋อม''ยันไม่เคยพูดดูใจ''หญิง''
    ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' จ่อถามเพื่อนซี้ ''วี-วีรภาพ'' เคยคุยกับว่าที่สาวคนสนิท ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' ยันสถานะกับฝ่ายหญิงแค่เพื่อนธรรมดาที่เพิ่งรู้จัก ปัดคบหาดูใจแล้ว ปฏิเสธเสียวสันหลัง ''หน่อง-พลากร'' เตรียมเขี่ยพ้นช่องดารารับอีเวนต์ เยอะจนกระทบละคร
  • 'ป๋าวี' ขยี้จูบจริง เปิดซิงน้องใหม่ 'เปรี้ยว'
    จ๊วบบบ!มาเจอกันครั้งแรกในละคร “โดมทอง” ก็ดูเคมีจะเข้ากันดี เพราะแค่ตอนแรก วี–วีรภาพ กับนางเอกใหม่ เปรี้ยว–ทัศนียา ก็จูบปากกันจ๊วบจ๊าบซะแร้ว! โดยเป็นตอนที่ ลบ (วี) โกรธที่เห็น วิ (เปรี้ยว) ดอดมาเคลียร์กับ พิชญ์ (ซัน–พิชยดนย์) แถมยังมากอดกัน ลบ เลยแกล้งเข้าไปหาเรื่องหญิงสาวเพื่อขัดคอ!---ฉากนี้ไปถ่ายที่ชายทะเลแถวชลบุรีตอนซ้อมสังเกตเห็น เปรี้ยว มีอาการเกร็งๆเนื่องจากเป็นมือ ใหม่แถมกิตติศัพท์เรื่องผู้ห...
  • เปิดตัวแฟนใหม่''วี''''น้อยโหน่ง''ลูกน้อง''เป๊ก''
    ตาดีเห็น ''วี-วีรภาพ'' ควงสาวสวยหน้าหมวยไปดูคอนเสิร์ต วงในเม้าท์สาวหมวยคนดังกล่าวชื่อ ''น้องน้อยโหน่ง'' ดีกรีลูกน้องคนสนิทของไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' ฟันธง! เป็นแฟนใหม่พระเอกคาสโนว่าชัวร์!!
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »